Cả một đời ân oán tập 37: Đăng ngỡ ngàng gặp lại vợ cũ, Diệu đã xuất hiện


Thứ 3, 24/04/2018 | 07:39


Trích đoạn tập 37 Cả một đời ân oán cho thấy Đăng đã gặp lại Dung dù cô cố trốn tránh, còn Diệu sau nhiều năm vẫn cay nghiệt như ngày nào.

Trích đoạn tập 37 Cả một đời ân oán cho thấy Đăng đã gặp lại Dung dù cô cố trốn tránh, còn Diệu sau nhiều năm vẫn cay nghiệt như ngày nào.

Cả một đời ân oán tập 37 đang nhận được sự mong chờ rất lớn của khán giả bởi những tình tiết hấp dẫn ra diễn ra trong hai tập phim 35, 36 đã phát sóng tuần trước.

Dù cố gắng làm lại cuộc đời mới, duyên nợ của Dung (Hồng Diễm) với Vũ gia dường như vẫn chưa kết thúc. Việc cô sinh nhai nơi vùng biển xa lạ nhưng vẫn có thể chạm mặt gia đình chồng cũ chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Nhìn thấy bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) cùng với Đăng (Mạnh Trường) và Nguyên (Huỳnh Anh) khiến Dung khó lòng bình tĩnh và tìm mọi cách để không chạm mặt gia đình họ, cho dù công việc của cô có nhiều khi không tránh khỏi.

Dù cho Dung tận lực tránh mặt, trong trích đoạn Cả một đời ân oán tập 37 vừa hé lộ, Đăng vẫn sững sờ khi nhận ra vợ cũ. Trong những năm qua, dù đã chia tay với Dung theo lời mẹ nhưng có lẽ trong lòng anh vẫn thương nhớ cô rất nhiều. Liệu Đăng sẽ làm gì khi biết Dung đã có một gia đình mới?

Trong một diễn biến khác của tập 37 Cả một đời ân oán, người gây ra những sóng gió tại Vũ gia 20 năm trước - Diệu (Lan Phương) cũng đã xuất hiện. Bên cạnh cô lúc này còn có một cô con gái nuôi tên Thủy (Lương Thanh). Nhiều người dự đoán Thủy chính là bé Nguyên Anh - con gái của Dung và Đăng bị mất tích năm nào.

Tập 37 "Cả một đời ân oán" sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 25/4.

Vi An (T/)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-37-dang-ngo-ngang-gap-lai-vo-cu-dieu-da-xuat-hien-a227493.html