Cả một đời ân oán tập 42: Ngân muốn dọn ra ngoài ở, bà Lan mắng Dung té tát


Thứ 5, 10/05/2018 | 07:58


Tập 42 Cả một đời ân oán tiếp tục là những diễn biến xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Nguyên (Huỳnh Anh) - Ngân (Hạ Anh) và Bình (Anh Tuấn).

Tập 42 Cả một đời ân oán tiếp tục là những diễn biến xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Nguyên (Huỳnh Anh) - Ngân (Hạ Anh) và Bình (Anh Tuấn).

Cả một đời ân oán tập 42 vừa hé lộ 2 trích đoạn hấp dẫn. Chị Út - cô giúp việc bá đạo của Vũ gia thực sự là một nhân vật quan trọng trong phần 2 của bộ phim, bởi có rất nhiều hành động vô lý của bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) đều xuất phát từ sự đưa chuyện cũng như "kích bác" của chị Út.

Trong tiết lộ mới nhất, chị Út đã quan sát rất kỹ nhưng biến chuyển giữa Ngân và Nguyên, sau đó tiết lộ cho bà Lan biết rằng "cháu dâu tương lai" mà bà mong ngóng đang có ý định chuyển ra ngoài sống. Hơn thế nữa, có lẽ Nguyên cần "sự trợ giúp của người thân" để cứu vãn mối quan hệ với Ngân. Điều này khiến bà Lan trở nên khó chịu và tìm mọi cách để giúp cháu trai mình.

Tìm hiểu được Bình là người khiến Ngân lạnh nhạt với Nguyên, bà Lan ngay lập tức có những suy nghĩ đầy tiêu cực với Dung (Hồng Diễm), mẹ của Bình.

Theo bà, đây chính là một âm mưu thâm độc của Dung nhằm trả thù bà sau khi bị đuổi khỏi Vũ gia. Đứng trước những chất vấn đầy tính công kích của bà Lan, Dung nhẹ nhàng cho biết: “Có lẽ là cô đã nhớ nhầm, chính cháu là người ra đi và cũng chưa bao giờ cháu có ý định trả thù cả”.

Bà Lan nói những lời cay nghiệt: “Làm sao tôi có thể tin lời cô được, hết lý do làm công thù lao xứng đáng, giờ lại mang con trai ra để giành giật cháu dâu tương lai của tôi, những hành động đê hèn đó, không phải là trả thù thì cô đặt cái tên tôi nghe xem… Mẹ ghẻ, con chồng ngàn đời chẳng khác đi được”.

Những câu nói của bà Lan khiến Dung hoang mang: “Cháu chưa hiểu cô nói chuyện gì?”. “Đừng giả vờ ngây ngô nữa, con trai của cô tán tỉnh quyến rũ con bé Ngân người yêu của thằng Nguyên” - bà Lan nói rõ hơn.

Dung cũng cảm thấy ngỡ ngàng trước sự ngang trái tiếp diễn trong đời con của họ. Và hiện tại khi bà Lan đã ra mặt, mối tình của Ngân và Bình có lẽ sẽ càng trắc trở hơn trước.

Phim Cả một đời ân oán tập 42 sẽ lên sóng 21h50 tối nay (10/5) trên VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-42-ngan-muon-don-ra-ngoai-o-ba-lan-mang-dung-te-tat-a229125.html