Cả một đời ân oán tập 43: Chạm mặt "tình địch" năm xưa, Diệu và Dung đều "sốc"


Thứ 3, 15/05/2018 | 08:43


Trong tập 43 "Cả một đời ân oán", Diệu (Lan Phương) và Dung (Hồng Diễm) cuối cùng cũng đã chạm mặt sau 20 năm bặt tin nhau.

Trong tập 43 "Cả một đời ân oán", Diệu (Lan Phương) và Dung (Hồng Diễm) cuối cùng cũng đã chạm mặt sau 20 năm bặt tin nhau.

Teaser Cả một đời ân oán tập 43:

Cả một đời ân oán tập 43 sẽ là cuộc chạm trán quan trọng của Diệu và Dung sau 20 năm, đồng thời cũng hé lộ về sự trở lại của Phong (Hồng Đăng).

Trong teaser mới nhất, "Cả một đời ân oán" hé lộ cuộc họp gia đình của Vũ gia để bàn về chuyện hôn lễ cho cặp đôi Nguyên (Huỳnh Anh) và Ngân (Hạ Anh). Như mọi lần, bà Lan (NSƯT) Mỹ Uyên lại là người đưa ra chủ ý này.

Có lẽ nhận thấy rất có thể mình sẽ mất đi đứa cháu dâu ưng ý là Ngân, bà Lan tìm mọi cách để gán ghép Nguyên và Ngân, thậm chí cả việc đưa ra đề nghị hai người sẽ làm đám cưới trong vòng 2 tháng tới. Một mực tự cho mình là đúng và nghĩ rằng đây là một cách khiến cháu trai hạnh phúc, bà Lan không nhận ra rằng chính những hành động cưỡng ép liên tiếp chỉ khiến mọi người lâm vào tình huống khó xử chứ không mang lại hiệu quả tích cực nào cả.

Một diễn biến khác trong "Cả một đời ân oán" tập 43 chính là khi Thủy đưa mẹ của mình - Diệu tới quán ăn Bình An mà không hề hay biết về ân oán năm xưa của mẹ với cô chủ quán Dung.

Mắc bệnh tâm lý, Diệu rất hiếm khi ra khỏi nhà, nhưng thật không ngờ lần ra ngoài hiếm hoi này lại khiến cô đụng mặt người phụ nữ mình căm ghét nhất năm xưa.

Dung cũng khá sững sờ khi gặp lại Diệu, cô thậm chí còn đánh rơi cả khay bát đĩa đang bê trên tay khi nhìn thấy người đã phá hoại gia đình mình 20 năm trước. Dù đã nhiều năm, Diệu vẫn còn giữ lòng thù hận lớn với Dung và hiển nhiên sẽ ầm ĩ ngay tại chỗ dù con gái đang chứng kiến.

Ở tập phim này, sự xuất hiện thoáng qua của Phong với tư cách nhà thiết kế cho những công trình mà Vũ gia đang đầu tư cũng báo hiệu việc anh sẽ sớm gặp lại toàn bộ Vũ gia và cả hai người phụ nữ năm xưa.

Tập 43 "Cả một đời ân oán" sẽ lên sóng vào lúc 20h50, thứ Tư, 16/5 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-43-cham-mat-tinh-dich-nam-xua-dieu-va-dung-deu-soc-a229598.html