+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 43: Dung ngăn cản tình yêu của con trai với Ngân

    ĐS&PL Trong tập 43 Cả một đời ân oán, tình yêu của Bình (Anh Tuấn) và Ngân (Hạ Anh) liên tục gặp trắc trở khi vấp phải sự can thiệp từ cả hai bên gia đình.

    Trong tập 43 Cả một đời ân oán, tình yêu của Bình (Anh Tuấn) và Ngân (Hạ Anh) liên tục gặp trắc trở khi vấp phải sự can thiệp từ cả hai bên gia đình.

    [presscloud]2522[/presscloud]

    Cả một đời ân oán tập 43 vừa hé lộ thêm một preview quan trọng nữa cho thấy nhiều sóng gió sẽ xảy ra trong tập phim này.

    Không chỉ gặp lại Dung (Hồng Diễm) sau 20 năm xa cách, Diệu (Lan Phương) còn để con gái mình làm việc ở tòa soạn báo nơi người chồng hiện tại của Dung đang công tác.

    Mặc dù không phải là một người mẹ hòa nhã, thường nói lời thân thiết với con nhưng có thể thấy Diệu là một người khá "bao che khuyết điểm". Không chỉ đòi xem hợp đồng lao động vì sợ con gái không hiểu sẽ chịu thiệt, Diệu thậm chí còn "dằn mặt" đồng nghiệp mới của Thủy để cô không bị bắt nạt.

    Trước mặt cấp trên và đồng nghiệp của Thủy, Diệu nói thẳng rằng đây chỉ là công việc mà con gái cô làm cho vui nên không cần quan trọng tiền lương và nếu như có phải chịu khổ sở thì sẽ bỏ luôn.

    Trái ngược với sự ghê gớm của Diệu, con gái cô là một người cực kỳ hiền lành, lễ phép. Tính cách này của cô bé khiến nhiều người liên tưởng tới Dung nhiều hơn.

    Trong một diễn biến khác của tập 43 Cả một đời ân oán, chuyện tình của Bình và Ngân liên tục gặp trắc trở. Hết bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) thúc giục Ngân làm đám cưới với Nguyên tới lượt Dung nói thẳng với con trai rằng không tán thành mối tình này.

    Bị Bình chất vấn rằng sự cấm đoán vô lý, Dung lấy việc cách biệt tầng lớp giữa Bình và Ngân ra để làm lý do. Cô sợ sự khác biệt giữa hai người sẽ tạo khoảng cách sau này, hơn nữa không muốn con trai bị người đời đàm tiếu là người ham giàu.

    Ngoài những lý do trên, có lẽ trong sâu thẳm Dung không muốn nhìn thấy việc hai anh em Vũ gia tiếp tục mâu thuẫn vì một cô gái nữa, cho dù quyết định này của cô có phần bất công với Bình bởi anh và Ngân đang thực sự yêu nhau.

    Cả một đời ân oán tập 43 sẽ lên sóng vào lúc 20h50 tối nay, 16/5 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-43-dung-ngan-can-tinh-yeu-cua-con-trai-voi-ngan-a229721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan