Cả một đời ân oán tập 65: Mưu mô, xảo quyệt như Diệu cũng bị 'bắt thóp'


Thứ 5, 02/08/2018 | 02:26


Cùng sự kiện

Để che giấu thân phận cho Tú trước khi người nhà Vũ Gia phát hiện sự thật, Diệu mưu mô xảo quyệt gặp bà cô của Tú để uy hiếp, không ngờ lại dơi vào bẫy của Kiên.

Để che giấu thân phận cho Tú trước khi người nhà Vũ Gia phát hiện sự thật, Diệu mưu mô xảo quyệt gặp bà cô của Tú để mua chuộc, không ngờ lại dơi vào bẫy của Kiên. 

Trong tập 65 "Cả một đời ân oán" Sau khi mua chuộc bà cô Tú thành công, Diệu vui vẻ ra về mà không biết rằng toàn bộ cuộc trò chuyện trên bị Kiên (Trọng Lân) bí mật ghi lại.

Ban đầu, Kiên nhẹ nhàng thương lượng với Diệu rằng “cũng muốn từ một con vịt xấu xí, trở thành thiên nga lộng lẫy giống như Tú”. Nhưng sau đó, thấy Diệu khinh thường mình ra mặt, Kiên lập tức đe dọa sẽ gửi đoạn clip này tới Vũ gia nếu như Diệu không giúp anh ta “trở thành hoàng tử, được đổi đời”. 

Trước ngày về quê Tú, Đăng (Mạnh Trường) và Dung (Hồng Diễm) dành một ngày để ôn lại chuyện xưa. Nhân kỉ niệm ngày cưới, Đăng thẳng thắn thừa nhận mình là kẻ nhu nhược khi không thể bảo vệ được mẹ con Dung, đồng thời hi vọng cô có thể suy nghĩ về việc tái hợp. Dù trong lòng chưa quên tình cũ, nhưng Dung chỉ có thể hứa sẽ cố gắng thuyết phục Bình (Anh Tuấn) sớm nhận Đăng làm bố.

Trở về sau cuộc trò chuyện, Dung và Đăng dành cho nhau những hành động thân mật mà không biết rằng Hòa (Thiện Tùng) vô tình chứng kiến tất cả. Không muốn cả ba cùng khó xử, Hòa lặng lẽ bỏ đi. Ông tìm tới men rượu để quên đi tất cả, nhưng lời nói “em chỉ quan tâm tới anh thôi” mà Dung dành cho Đăng luôn văng vẳng bên tai Hòa.

Về phần Tú, cô nàng nơm nớp lo sợ khi cùng người nhà Vũ gia đối diện với bà cô của mình. Tuy nhiên, vì nhận tiền của Diệu, bà cô Tú thuật lại chính xác những lời được dạy và thành công trong việc lấy được sự tin tưởng của Đăng và Dung. Giờ đây, Tú chính thức trở thành tiểu thư Vũ gia sau khi hoàn thành xong thủ tục pháp lý.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-65-muu-mo-xao-quyet-nhu-dieu-cung-bi-bat-thop-a238591.html