+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 66: Nổi cơn thịnh nộ Diệu trút lên đầu Thuỷ

    ĐS&PL Diệu tiếp tục nổi cơn điên khi Thủy và Phong đều tỏ ra quan tâm đến Dung. Diệu cho rằng Dung đã mê hoặc mọi người trong nhà cô.

    Diệu tiếp tục nổi cơn điên khi Thủy và Phong đều tỏ ra quan tâm đến Dung. Diệu cho rằng Dung đã mê hoặc mọi người trong nhà cô.

    [presscloud]3633[/presscloud] 

    Diệu (Lan Phương) đánh chửi Thủy trước mặt Phong (Hồng Đăng) và hét lên khi con gái nhắc đến Dung: "Tao nuôi mày lớn như thế này mấy chục năm mà hôm nay mày ăn cháo đá bát, mày không coi mẹ mày ra cái gì". Diệu vừa nói vừa lao vào đánh con gái.

    Ngay khi Phong vừa vào cứu con gái, Diệu lại càng bấn loạn hơn. Một lần nữa Diệu cho rằng cả Phong và Thủy đã bị Dung mê hoặc, Diệu gọi bố con Phong là đồ phản bội. 

    "Tôi đang nghĩ con Dung nó cho anh với con Thủy ăn bùa ngải gì mà cả hai bố con anh đều mê mệt nó hả đồ phản bội?", Diệu gào thét và chỉ thẳng mặt Phong.

    Không thể chịu được độ điên loạn của Diệu, Phong quyết dẫn Thủy ra khỏi nhà, tránh xa một người mẹ điên như Diệu. Phong thẳng thừng tuyên bố Diệu không có tư cách làm mẹ của Thủy.

    Luôn luôn tỏ ra điên loạn trước mặt Phong, nhưng Diệu lại rất cẩn trọng trong âm mưu chiếm đoạt tài sản Vũ Gia. Trước hết, Diệu "bịt miệng" tất cả những ai biết thân phận thật của Tú.

    Sau khi bị tìm gặp và tống tiền, Diệu bắt đầu nghĩ cách xử lý Kiên. Việc Kiên đang tìm cách lẩn trốn, không nghe điện thoại của Tú như để bỡn cợt khiến Diệu ngày càng lo lắng. Diệu đánh giá Kiên không phải dạng vừa, nên ngay lập tức hẹn Tú đến để tìm cách đối phó.

    Diệu dặn Tú phải xử lý Kiên sớm nếu không muốn quay lại kiếp sống "lọ lem" và nghèo đói. Tú tất nhiên là không muốn vì cô đã bắt đầu quen với cuộc sống giàu có. 

    Tại Vũ Gia, Tú được cưng chiều nên không coi ai ra gì. Tú thường xuyên đi mua sắm, không tiếc tiền. Dù sống với danh nghĩa Nguyên An nhưng Tú vẫn yêu thầm Nguyên - người đang là anh trai của cô.

    Tú nhất nhất nghe lời Diệu, sau cuộc gặp với Diệu, Tú đã tìm đến nơi Kiên làm việc nhưng không gặp anh ở đó.

    Tú ôm một bụng tức bỏ về mà không biết rằng thật ra Kiên đang ở ngay sau lưng mình. Kiên dường như đã nắm thóp được cả Tú và Diệu.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-66-noi-con-thinh-no-dieu-trut-len-dau-thuy-a238732.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan