Cả một đời ân oán tập 69: Diệu tiết lộ chuyện động trời, cầm dao đâm Đăng trọng thương


Thứ 5, 16/08/2018 | 03:10


Cùng sự kiện

Trong tập 69 Cả một đời ân oán, vì đỡ cho Dung (Hồng Diễm) nhát dao của Diệu (Lan Phương), Đăng (Mạnh Trường) đã bị thương nặng.

Trong tập 69 Cả một đời ân oán, vì đỡ cho Dung (Hồng Diễm) nhát dao của Diệu (Lan Phương), Đăng (Mạnh Trường) đã bị thương nặng.

Nguồn clip: VFC

Trong Cả một đời ân oán tập 69, những sự thật dần được hé lộ và diễn biến phim được đẩy lên cao trào với sự bùng nổ của nhân vật Diệu khi bị dồn đến đường cùng.

Sau khi xô xát và vô tình đẩy ngã Kiên (Trọng Lân) rơi xuống vực bỏ mình, Diệu luôn sống trong bất an, lo sợ và tưởng tượng ra chuyện Kiên về tìm mình báo thù.

Quá sợ hãi vì bản thân gây ra chuyện tày đình và không muốn bị phát hiện, Diệu lên kế hoạch rời khỏi nhà Phong (Hồng Đăng), bỏ trốn tới một nơi không ai biết mình. Hiển nhiên, cô ép Thủy (Lương Thanh) đi theo mình mà không cho con gái được quyền lựa chọn. Mặc Thủy ra sức can ngăn và bày tỏ muốn sống cùng cả bố và mẹ, Diệu vẫn kiên quyết muốn rời đi với lý do là Phong đã quá thờ ơ, lạnh nhạt với cô trong suốt thời gian qua.

Diệu khuyên Thủy bỏ đi theo mình trong Cả một đời ân oán tập 69.

Cũng trong lúc này, khi đang chuẩn bị đi du học, Tú (Thùy Anh) bị công an triệu tập vì có quen biết với Kiên, người đã tử vong sau vụ xô xát với Diệu. Tú ngay lập tức nghĩ tới cuộc gặp gỡ giữa Diệu và Kiên trên sườn núi ngày hôm đó, khớp với địa điểm mà anh chàng bỏ mạng. Cũng chính vì thế, cô đến nhà Diệu để bắt Diệu ra đầu thú.

Diệu lúc này đang hết sức rối trí, cộng thêm việc tâm lý vốn đã có nhiều bất ổn nên đã cầm dao đe dọa Tú và nhất quyết không đến đồn công an. Khi hai người đang giằng co, Dung và Đăng bất ngờ xuất hiện ngăn cản hành động điên rồ của Diệu.

Dung và Đăng bảo vệ Tú.

Quá phẫn nộ vì bị dồn ép, Diệu đã nói ra sự thực rằng Tú không phải Nguyên An thật, tất cả chỉ là một màn kịch do chính cô dựng lên để lừa Vũ gia và chỉ có cô mới biết Nguyên An thật hiện đang ở đâu.

Dù khó tin nhưng những điều Diệu đưa ra lại hết sức xác đáng, khiến cho Dung cảm nhận được mình đã nhầm lẫn về cô con gái thất lạc 20 năm trong suốt thời gian qua. Dung giận dữ chất vấn Diệu "Tại sao cô phải làm như vậy?". Sự lên tiếng của Dung càng khiến Diệu điên tiết hơn và cầm dao chĩa về phía người phụ nữ cô luôn coi là tình địch trong cuộc đời mình.

Diệu phẫn nộ nói ra hết sự thật về thân thế thật của Tú.

Ở góc nhìn của Diệu, Dung luôn giả vờ lương thiện để được mọi người yêu quý, và luôn cướp đi những thứ mà Diệu vốn nên được hưởng. Vì thế, Diệu vô cùng hận Dung, đến lúc lâm vào đường cùng cũng muốn kéo Dung chết theo.

Tuy nhiên, Diệu không thực hiện được mục đích của mình bởi Đăng đã lấy thân mình che chắn cho vợ cũ. Anh ngã gục trong vòng tay Dung, không rõ tính mạng ra sao.

Tập 70 Cả một đời ân oán sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay, ngày 15/8 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-69-dieu-tiet-lo-chuyen-dong-troi-cam-dao-dam-dang-trong-thuong-a240395.html