+Aa-
    Zalo

    Vì sao các nhà mạng đồng loạt dừng cung cấp gói cước Facebook, Youtube?

    ĐS&PL Đại diện các nhà mạng đều cho biết, việc dừng cung cấp các gói dữ liệu chuyên biệt truy cập Facebook và YouTube từ đầu năm 2018 là để quy hoạch lại các gói cước.

    Đại diện các nhà mạng đều cho biết, việc dừng cung cấp các gói dữ liệu chuyên biệt truy cập Facebook và YouTube từ đầu năm 2018 là để quy hoạch lại các gói cước cho phù hợp với nhu cầu thực tế.

    Đồng loạt 3 nhà mạng lớn gồm Viettel, MobiFone và Vinaphone thông báo ngừng triển khai các gói cước sử dụng Facebook và YouTube kể từ đầu năm 2018.

    Cụ thể, mọi khách hàng đều không thể đăng ký mới gói cước sử dụng khi có nhu cầu. Riêng đối với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ này sẽ được dùng đến hết chu kỳ đã đăng ký.

    Các nhà mạng đều hướng dẫn khách hàng sau khi gói cước Facebook, Youtube tạm dừng, có thể sử dụng bằng các gói data khác.

    Các nhà mạng đều hướng dẫn khách hàng sau khi gói cước Facebook, Youtube tạm dừng, có thể sử dụng bằng các gói data khác. Ảnh minh họa

    Những gói cước ba nhà mạng lớn dừng cung cấp đều là những gói cước giá rẻ dành riêng cho khách hàng sử dụng để truy cập vào Facebook và Youtube được các nhà mạng đua nhau tung ra cách đây mấy tháng.

    Cụ thể, từ cuối tháng 5/2017, Viettel đã tung ra các gói cước theo ngày (4GFB1), tuần (4GFB7), tháng (4GFB30). Theo đó, Với mức giá tương ứng là 3.000 đồng/ngày, người dùng được lướt Facebook tốc độ cao không giới hạn dung lượng trong ngày. Tương tự với gói tuần, người dùng chi trả 15.000 đồng sẽ được truy cập trong vòng 7 ngày…

    VinaPhone là nhà mạng cung cấp khá nhiều gói cước như FB7, FB30, B70FB, B90FB, B120FB, B200FB, B300. Ví dụ như gói cước FB7 giá 15.000 đồng, thời gian sử dụng 7 ngày và truy cập Facebook miễn phí trong chu kỳ của gói.

    Còn với MobiFone, khi khách hàng đăng ký gói FB1 với giá 3.000 đồng/ngày sẽ được miễn phí truy cập Facebook và được tặng 100MB để vào Internet; gói FB30 có giá 20.000 đồng/tháng ngoài việc miễn phí data truy cập Facebook còn được tặng thêm 300MB…

     Về vấn đề “khi nào các gói cước này sẽ triển khai trở lại” thì các nhà mạng vẫn chưa có câu trả lời chính thức; đồng thời thông báo sẽ nhắn tin truyền thông rộng rãi khi có thông tin.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-cac-nha-mang-dong-loat-dung-cung-cap-goi-cuoc-facebook-youtube-a215462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan