Cái kết đau đớn cho thanh niên cắm xe, vay nặng lãi để đưa bạn gái đi mừng sinh nhật


Thứ 7, 10/02/2018 | 01:29


Mặc cho chủ nợ đứng đó, bà mẹ vừa quát mắng, vừa vung roi lên quất mạnh vào người cậu con trai khi biết cậu con cầm xe đạp, điện thoại, vay nặng lãi để tổ chức sinh nhật

Mặc cho chủ nợ đứng đó, bà mẹ vừa quát mắng, vừa vung roi lên quất mạnh vào người cậu con trai khi hay biết cậu con cầm xe đạp, điện thoại, vay nặng lãi để tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

Tết có hàng trăm thứ phải tiêu đến tiền, thế nhưng cậu con trai này lại vì tình yêu mà cầm xe đạp điện, vay tiền để tổ chức sinh nhật cho bạn gái khiến người mẹ lam lũ vì quá bực tức nên không giữ được bình tĩnh đã cho cậu con một trận đòn no. Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Đoạn clip được chia sẻ trong ngày 8/2, ghi lại cảnh một cậu bé bị chủ nợ đến nhà đòi 2 triệu, người mẹ quá bức xúc đã xử lí bằng hình thức "roi vọt".

Người mẹ liên tục đanh con vì quá tức giận.

Người mẹ liên tục hỏi con điện thoại và xe đạp điện bà mua cho hiện ở đâu kèm theo đó là những tiếng roi quất mạnh liên tục được bà mẹ vung ra. Trước mặt chủ nợ, bà không nể nang gì, ngoài đánh con còn văng tục và quát tháo ầm ĩ. Có lẽ cũng không còn gì để thanh minh nên cậu bé chỉ biết đứng im "chịu trận".

Theo thông tin từ người đăng tải clip, cậu bé “cắm” điện thoại, xe đạp điện và vay thêm 2 triệu để đưa bạn gái đi hát trong ngày sinh nhật.

Toàn bộ đoạn clip quay lại có thể thấy gương mặt người mẹ khá khắc khổ, gia đình cũng không khá giả gì, nên dễ hiểu được vì sao bà mẹ lại có cách hành xử với con trai như vậy. Ai ở trong hoàn cảnh của bà mẹ này cũng khó giữ được bình tĩnh.

Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã có rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng đưa ra. Phần đa mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động của cậu con trai.

Minh Phúc bình luận, "Phải biết hoàn cảnh gia đình chứ, tết nhất đến rồi thế là mất tết, công nhân, nông dân làm lụng vất vả mới mua được chiếc xe cho con, giờ đem cầm cắm lại còn nợ nần chỉ vì yêu đường thì quá tệ. Thương bà mẹ, và trách cậu con quá trời"

Thế nhưng, số ít người dùng mạng lại cho rằng cách dạy con của người mẹ không phù hợp.

"Dạy con như vậy thì chỉ đẩy con vào bước đường tội lỗi thôi. Con trai lại bị mẹ đánh, đã thế còn có người yêu rồi chứ, biết giấu mặt vào đâu?".

Còn có rất nhiều những tranh cãi khác được đưa ra. Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-dau-don-cho-thanh-nien-cam-xe-vay-nang-lai-de-dua-ban-gai-di-mung-sinh-nhat-a219422.html