+Aa-
    Zalo

    Cảm động tấm lòng Trương Thị May dành cho bà nhân ngày Quốc tế người cao tuổi

    ĐS&PL Vốn nổi tiếng là người con đạo hiếu, nhân dịp ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, Trương Thị May đã phát tâm tiếp tục thực hiện một chuyến đi nhiều ý nghĩa.

    Vốn nổi tiếng là người con đạo hiếu, nhân dịp ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, Trương Thị May đã phát tâm tiếp tục thực hiện một chuyến đi nhiều ý nghĩa.

    Trương Thị May đã quyết định ấn tống 1000 cuốn kinh Phật pháp và hỗ trợ 200 kg gạo cho bà con nghèo, không chỉ nhằm sẻ chia những khó khăn với bà con mà còn qua đó cầu nguyện những điều tốt lành cho gia đình.

    Trương Thị May hỗ trợ 200kg cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

    Trong bộ trang phục nâu chân phương, Trương Thị May dần trở nên quen thuộc trong mắt công chúng với hình ảnh một Phật tử hiền lành, mang trong mình tấm lòng thành kính và luôn hướng đến điều thiện, nguyện cầu mọi điều bình an.

    Trương Thị May thường xuyên thực hiện những hoạt động thiện nguyện.

    Lần phát tâm này được thực hiện đúng Ngày Quốc tế người cao tuổi, Á hậu Trương Thị May bộc bạch cô muốn cầu bình an cho bà ngoại của cô được dồi dào sức khỏe, vui vẻ cùng con cháu.

    Trương Thị May bày tỏ tâm tư được bà ngoại bỏ qua những lỗi lầm nếu có, mong bà sống hoan hỷ vui vẻ và luôn tìm thấy sự lạc quan, hạnh phúc trong cuộc sống. Thông qua hành động của mình, á hậu cũng không quên gửi gắm lời nhắn nhủ đến mọi người rằng hãy yêu thương hơn những người thân xung quanh mình, nhất là với những người cao tuổi.

    Trương Thị May luôn biết quan tâm và dành nhiều tình yêu thương cho bà, cho mẹ.

    "Ông bà, cha mẹ luôn là những người gần gũi với mình nhất, đã nuôi dưỡng mình từ nhỏ cho đến lớn và thậm chí còn bên cạnh che chở bảo ban mình mãi về sau. Vì vậy May nghĩ sẽ là thiếu sót nếu chúng ta thiếu đi sự yêu thương dành cho họ. May hi vọng mỗi chúng ta ai cũng sẽ có những may mắn được bên cạnh những người thân càng lâu càng tốt, sẽ thật sự an yên và hạnh phúc" - Trương Thị May chia sẻ

    Là người một lòng hướng về Phật và tìm về những giá trị Chân - Thiện - Mỹ, Trương Thị May thời gian qua là một trong những sao Việt đi đầu trong việc nỗ lực sống thanh tịnh, làm điều thiện, tham gia nhiều chương trình thiện nguyện và mang giá trị.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-tam-long-truong-thi-may-danh-cho-ba-nhan-ngay-quoc-te-nguoi-cao-tuoi-a246173.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan