Cận cảnh bộ đầm dạ hội tinh khôi mà Tiểu Vy diện ở chung kết Miss World


Thứ 6, 07/12/2018 | 08:56


Cùng sự kiện

1 ngày trước khi diễn ra đêm chung kết Miss World, Hoa hậu Tiểu Vy đã tiết lộ bộ đầm dạ hội mà cô sẽ diện trên sân khấu.

1 ngày trước khi diễn ra đêm chung kết Miss World, Hoa hậu Tiểu Vy đã tiết lộ bộ đầm dạ hội mà cô sẽ diện trên sân khấu.

Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hoà đã đặc biệt thiết kế riêng cho Hoa hậu Tiểu Vy một bộ dạ hội lộng lẫy nhưng không kém phần ý nghĩa.

Thiết kế đầm dạ hội Tiểu Vy sẽ diện trong đêm chung kết Miss World.

Sau khi lọt Top 5 phần thi Hoa hậu nhân ái, Tiểu Vy đã chính thức có tên trong Top 30 thí sinh xuất sắc có mặt trong đêm chung kết Miss World 2018. Để chuẩn bị cho đêm thi quyết định, NTK Lê Thanh Hoà đã đặc biệt lên ý tưởng dành riêng cho Hoa hậu Tiểu Vy một thiết kế tinh tế và đầy ý nghĩa.

NTK chọn tông trắng làm màu chủ đạo của chiếc đầm, đây được cho là 1 trong 3 màu “thiêng” của Miss World: hồng, xanh và trắng.

Cận ảnh bộ đầm do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện.

NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ, anh đã có ý tưởng thực hiện bộ đầm này cho Hoa hậu Tiểu Vy từ khá lâu: "Sự trẻ trung, tươi mới của Hoa hậu Tiểu Vy đã mang đến nhiều cảm hứng cho tôi. Tôi cảm nhận được ở tuổi 18 của Vy có một nguồn năng lượng ban mai – tươi mới, căng tràn và phấn khởi và màu trắng rất hợp cho sự khởi đầu một ngày mới tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Thân áo được đính kết 2000 viên đá quý theo hình những tia sáng lấp lánh đúng với ý đồ và cảm hứng của bộ đầm. Tôi hy vọng chiếc đầm sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho Hoa hậu Tiểu Vy".

Hiện tại, thành tích mà nàng hậu 18 tuổi Tiểu Vy đã đạt được tại Miss World là Top 30 tài năng, Top 32 phần thi Top Model, Top 5 Hoa hậu nhân ái. Hiển nhiên, người hâm mộ đang kỳ vọng Tiểu Vy sẽ có sự thể hiện nổi bật để tiếp tục tiến sâu tại đêm chung kết sắp diễn ra.

Đêm chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ diễn ra ngày 8/12 tại Sanya, Trung Quốc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-bo-dam-da-hoi-tinh-khoi-ma-tieu-vy-dien-o-chung-ket-miss-world-a254167.html