Cận cảnh bức thư "khổng lồ" ông Kim Jong-un gửi ông Donald Trump


Chủ nhật, 03/06/2018 | 02:23


Cùng sự kiện

Phó Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên Kim Jong-chol đã trao tận tay một bức thư "khổng lồ" từ Nhà lãnh đạo Kim Jong-un tới Tổng thống Donald Trump.

Phó Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên Kim Jong-chol đã trao tận tay một bức thư "khổng lồ" từ Nhà lãnh đạo Kim Jong-un tới Tổng thống Donald Trump trong chuyến thăm Nhà Trắng.

Phong thư to hơn kích cỡ bình thường của ông Kim Jong-un gửi ông Donald Trump khiến cộng đồng mạng tò mò. - Ảnh: Nhà Trắng.

Ngày 1/6 (theo giờ Washington), Phó Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên Kim Yong-chol đã có chuyến thăm hiếm hoi tới Nhà Trắng để chuyển lá thư "hồi âm" của nhà lãnh đạo Kim Jong-un gửi Tổng thống Trump. Đây là chuyến thăm đầu tiên tới Washington D.C của một quan chức cấp cao Triều Tiên trong vòng 18 năm qua.

Cơ quan mật vụ Mỹ đã kiểm duyệt cẩn thận mọi dấu hiệu nguy hiểm có thể có từ phong thư này trước khi để quan chức Triều Tiên trao cho Tổng thống Donald Trump. 

Hiện không rõ phong thư "khổng lồ" chứa gì bên trong. Ngay sau cuộc gặp hôm 1/6 với Phó Chủ tịch Đảng lao động Triều Tiên Kim Yong-chol, Tổng thống Trump nói với các phóng viên rằng ông vẫn chưa đọc lá thư. Tuy nhiên một quan chức Nhà Trắng sau đó xác nhận, Tổng thống đã đọc nội dung bên trong chiếc phong bì khổng lồ.

Nhà Trắng đã công bố hình ảnh ghi lại khoảnh khắc được trông đợi này. Ngay lập tức, mạng xã hội rộ lên bình luận về phong thư vì nó to hơn nhiều so với bình thường.

Ảnh: CNN.

CNN tường thuật rằng một số người dùng Twitter đã nhanh chóng chỉ ra việc cầm một phong thư với kích cỡ như vậy khiến tay người nhận trở nên nhỏ lại. Kích cỡ bàn tay của ông Trump là điều mà ông từng "đảm bảo" rằng không nhỏ.

Những người khác đặt câu hỏi liệu tổng thống Mỹ có đáp lại bằng một phong thư với kích cỡ tương tự hay không.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-buc-thu-khong-lo-ong-kim-jong-un-gui-ong-donald-trump-a231637.html