Cận cảnh chiếc ô tô 188 triệu đồng sắp lên kệ: Màn hình giải trí cảm ứng, động cơ mạnh mẽ


Thứ 3, 04/12/2018 | 02:54


Với giá bán rẻ bất ngờ, chiếc ô tô Tata Tiago phiên bản cao cấp sắp ra mắt trong tháng này tại Ấn Độ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Với giá bán rẻ bất ngờ, chiếc ô tô Tata Tiago phiên bản cao cấp sắp ra mắt trong tháng này tại Ấn Độ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tata sắp trình làng biến thể mới hàng đầu của chiếc hatchback Tiago nổi tiếng tại thị trường Ấn Độ. XZ +, phiên bản mới được trang bị nhiều thiết bị hơn so với với phiên bản XZ cao cấp.

Bên ngoài, Tiago XZ + được trang bị đèn pha chiếu sáng mới và bánh xe hợp kim lớn hơn 15 inch mượn từ Tigor. Ngoài ra còn có ORVM gấp điện, một số chi tiết mạ crom. Tata cũng đã bổ sung thêm hai tông màu mới –Conon Orange và Ocean Blue - cùng với tùy chọn mái kép.

Bên trong, Tiago XZ + được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch với các lệnh thoại và Android Auto. Chiếc xe cũng nhận được kiểm soát khí hậu tự động.

 Hình ảnh bị rò rỉ của chiếc Tiago XZ + - Ảnh: Vietnamnet

Xe vẫn được trang bị động cơ xăng 85 lít, 1,2 lít và động cơ diesel 70hp, 1,05 lít. Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số tay 5 cấp. Tata vẫn chưa xác nhận liệu XZ + có được trang bị hộp số AMT hay không.

Giá dự kiến cho Tiago XZ + là Rs 5.7 lakh (khoảng 188 triệu đồng), nó sẽ cạnh tranh với Hyundai Santro và Datsun Go facelift mới ra mắt gần đây.

Trước đó, trong nỗ lực mở rộng dòng sản phẩm Tiago, Tata đã giới thiệu một chiếc cross-hatch dựa trên Tiago gọi là Tiago NRG.

Mẫu xe Tata Tiago NRG 2018 này sở hữu kích thước dài x rộng x cao, cụ thể ở mức 3.793 x 1.655 x 1.587 mm. So với bản tiêu chuẩn thì bản NRG mới này dài hơn 47mm, rộng hơn 18mm và cao hơn 52mm.

Ngoại hình Tata Tiago NRG cũng cứng cáp hơn nhờ nhiều chi tiết phối với màu đen như toàn bộ ốp thân dưới quanh xe, gương chiếu hậu, cản chống va đập, nóc xe, thanh giằng buộc đồ trên nóc xe, bộ vành hợp kim 14 inch 2 tông màu và các chi tiết hoàn thiện ở cửa cốp.

Được phát triển dựa trên phiên bản cao nhất của Tiago là XZ, vì vậy bên Tiago NRG sở hữu hệ thống âm thanh 8 loa, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hàng ghế trước có hai túi khí, hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 5 inch.

Về giá thành, mẫu xe siêu rẻ Tiago NRG bản máy xăng sẽ được bán với giá 550.000 Rupee (tương đương 177 triệu đồng), bản máy dầu có giá cao hơn, ở mức 632.000 Rupee, tương đương 204 triệu đồng.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-o-to-188-trieu-dong-sap-len-ke-man-hinh-giai-tri-cam-ung-dong-co-manh-me-a253654.html