Cận cảnh chiếc xe Camry bị người phụ nữ ăn mặc sang chảnh lén cào xước trong đêm


Thứ 7, 29/09/2018 | 11:45


Một người phụ nữ có hành vi dùng vật sắc nhọn cào xước một chiếc xe ô tô Camry đang đỗ bên đường ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội khiến dư luận bức xúc.

Mới đây vụ việc một người phụ nữ ăn mặc sang chảnh có hành vi dùng vật sắc nhọn cào xước một chiếc xe ô tô Camry đang đỗ bên đường ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Khoảng 22h tối 28/9, một tài khoản Facebok cá nhân tên Nhan Nguyen (tên thật là Nguyễn N.) đăng tải lên mạng xã hội đoạn video có thời lượng khoảng 1 phút với mong muốn cộng đồng mạng chia sẻ giúp.

Vi deo ghi lại hình ảnh người phụ nữ có hành vi cào xước sơn xe ô tô Camry.

Theo chủ nhân video, khi đang trên đường về nhà, qua cầu sắt Đền Lừ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì chị gặp một xe ô tô đi ngược chiều vào đường cấm, đối đầu với xe của chị. Hai người phụ nữ trên xe ô tô liên tục bắt tài xế Nhan Nguyen lùi xe nhưng chị này không lùi vì cho rằng mình đi đúng luật. Sau đó CSGT đến giải quyết và yêu cầu hai người phụ nữ lùi xe lại để trả đường cho xe ô tô.

Vì giờ cao điểm nên CSGT không phạt mà chỉ nhắc nhở 2 người phụ nữ rồi cho đi. Tuy nhiên, hai người phụ nữ đã âm thầm bám theo xe của chị Nhan Nguyen. Khi chị Nhan Nguyen đỗ xe vào nhà, một người phụ nữ ngồi ghế phụ của xe ô tô nói trên đã xuống đi vòng quanh xe và lén cào xước xe ô tô của chị. Toàn bộ hình ảnh phá hoại tài sản này đã được camera an ninh gần đó ghi lại.

Chiều 29/8, chị Nguyễn N., chủ xe ô tô bị hư hại cho biết, hiện tại chị đang phối hợp với cơ quan Công an phường Yên Sở và Công an quận Hoàng Mai để xác định đối tượng đã có hành vi phá hoại xe của mình. Ảnh: Saostar.

Được biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan Công an quận Hoàng Mai đã cùng phối hợp với Công an phường Yên Sở trích xuất camera khu vực chị N. có xảy ra va chạm với xe ô tô đi ngược chiều vào chiều tối ngày 28/9. Cùng với đó công an sẽ trích xuất camera dọc tuyến đường chị N. về nhà để làm rõ về hành vi người phá hoại. Ảnh: Saostar.

Theo chị N., sau sự việc này bản thân chị rất bức xúc, chỉ vì đi ngược chiều bị nhắc nhở lùi xe lại mà người phụ nữ ăn mặc sành điệu lại có hành vi “chơi xấu” như vậy. Ảnh: Saostar.

“Sáng nay tôi cũng đã mang xe của mình ra hãng Toyota Hoàn Kiếm để định giá sửa chữa. Tại đây, sau khi xem xét thận trọng các vết xước hư hỏng, nhân viên hãng báo giá chi phí sơn lại hết 24.200.000 đồng”, chị N. chia sẻ. Ảnh: Saostar.

Hóa đơn báo giá sửa chữa ô tô của Xí nghiệp Toyota Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: Saostar.

Xuân Đoàn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-xe-camry-bi-nguoi-phu-nu-an-mac-sang-chanh-len-cao-xuoc-trong-dem-a245865.html