Cận cảnh Galaxy Note FE vừa đẹp vừa chất của Samsung


Thứ 7, 18/11/2017 | 23:52


Cùng sự kiện

Không chỉ có thiết kế cao cấp, chiếc điện thoại này còn có hiệu năng mạnh mẽ với giá bán chỉ 13,99 triệu đồng.

Không chỉ có thiết kế cao cấp, chiếc điện thoại này còn có hiệu năng mạnh mẽ với giá bán chỉ 13,99 triệu đồng.

Samsung vừa công bố mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note Fan Edition (Note FE) tại thị trường Việt Nam kèm giá bán khá hấp dẫn.

Dựa trên mẫu thiết kế Galaxy Note 7, Galaxy Note FE là sản phẩm hoàn toàn mới được sản xuất với các thành phần, linh kiện chưa được sử dụng. Do đó đây không phải là những chiếc điện thoại được tân trang lại từ những chiếc Galaxy Note 7 được thu hồi và đã qua sử dụng.

Cận cảnh mẫu Samsung Galaxy được nhiều người chờ đợi.

Được trang bị những tính năng cao cấp của dòng Galaxy Note, Note FE là một lựa chọn bất ngờ và thú vị cho Note fan tại Việt Nam. Ngoài sạc, dây cáp, tai nghe, khách hàng mua điện thoại này còn được trang bị chân cắm chuyển đổi, cây trọc khay SIM, thêm một chiếc ốp nhựa khá bắt mắt.

Note FE có thiết kế tinh xảo với vật liệu cao cấp kính và kim loại, được trang bị khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68 cho cả thân máy lẫn chiếc S Pen cùng tính năng bảo mật cao cấp hàng đầu cũng như khả năng giải trí sống động. Mặt lưng ốp kính cường lực Gorilla Glass 5 với tông màu đen mã não (Black Onyx) vô cùng sang trọng.

Galaxy Note FE sở hữu màn hình cong tràn hai cạnh 5.7 inch kết hợp công nghệ Super Amoled, độ phân giải cao cấp QHD cho chất lượng hiển thị hoàn hảo như rạp chiếu phim với độ tương phản màu sắc sáng tối rõ rệt, sắc nét hơn và màu đen sâu hơn. Camera trên Note FE sử dụng công nghệ cảm biến ảnh kép Dual Pixel, Camera sau 12 MP, khẩu độ F1.7.

Camera trước 5MP, khẩu độ F1.7 với khả năng chống rung quang học, tự động lấy nét nhanh chóng cho chất lượng hình ảnh đẹp sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng, giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng giá.

Tâm điểm của Galaxy Note là S Pen. S Pen của Galaxy Note FE có đầu bút nhỏ, cho thao tác nhanh nhạy, chính xác như một cây bút thật. Người dùng có thể dễ dàng truy xuất ghi chú ngay trên màn hình hiển thị hay màn hình khóa mà không cần mở ứng dụng, đồng thời ghim các ghi chú quan trọng và chỉnh sửa trực tiếp trên màn hình luôn hiển thị Always On Display. Bút S Pen còn mang đến khả năng sáng tạo bất tận với Smart Select, giúp tạo ảnh GIF trong chớp mắt từ video đang xem chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Samsung vẫn giữ cấu hình Note 7 cho Note FE: chip xử lý Exynos 8890, RAM 4GB, màn hình 5.7 inch Quad HD cạnh cong và camera đơn 12 MP f/1.7. Tuy nhiên với giá bán cho sản phẩm mới hoàn toàn và chính hãng chỉ 13,990 triệu đồng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn thì Galaxy Note FE chính là sản phẩm rẻ nhất trong dòng Galaxy Note.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-galaxy-note-fe-vua-dep-vua-chat-cua-samsung-a209800.html