+Aa-
    Zalo

    BĐS chuẩn phong cách Nhật Bản: Điểm nhấn khác biệt của thị trường

    ĐS&PL Sinh khí vượng, sở hữu BĐS đẳng cấp thời thượng, đón đầu xu hướng đất nền tăng tốc, sức nóng toả nhiệt ngay khi vừa ra mắt, lợi nhuận cao, tính thanh khoản bất ngờ, sống

    Sinh khí vượng, sở hữu BĐS đẳng cấp thời thượng, đón đầu xu hướng đất nền tăng tốc, sức nóng toả nhiệt ngay khi vừa ra mắt, lợi nhuận cao, tính thanh khoản bất ngờ, sống một cuộc sống chất... là những giá trị được xác lập nhanh chóng bởi dự án mang phong cách chuẩn Nhật Bản tại dự án TMS Grand City Phuc Yen, Vĩnh Phúc.

    Xu hướng dự án sống chuẩn Phong cách Nhật lên ngôi

    Phong cách thiết kế hướng đến sự tươi mát từ thiên nhiên, đơn giản hiện đại của Nhật Bản đang càng ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới và đặc biệt được khách hàng quan tâm tại Việt Nam.

    Theo kiến trúc sư Cao Xuân Hải, với sự ưu tiên lấy thiên nhiên làm ý tưởng chủ đạo thì phong cách thiết kế, xây dựng Nhật Bản xuất hiện rất nhiều các yếu tố tự nhiên, từ vật liệu xây dựng đến nội thất và phụ kiện trang trí. Một ngôi nhà Nhật đề cao không gian ngăn nắp tối giản, tăng mật độ và tính ảnh hưởng của thiên nhiên; ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên và đặc biệt là kiến trúc cảnh quan xanh bao trùm lên toàn dự án. Triết lý của phong cách đến từ xứ sở mặt trời mọc mang đậm “chất riêng” và theo đuổi tinh thần “tôn trọng thiên nhiên” xuyên suốt toàn dự án tạo ra một concept chuẩn mực đẳng cấp hấp dẫn và bền vững, tôn trọng nét văn hoá truyền thống chung của hai nước Việt - Nhật.

    Theo ghi nhận của phóng viên cho thấy, dự án phong cách Nhật tại các đô thị lớn như TP. HCM và Hà Nội phần lớn chỉ tập trung tại phân khúc chung cư. Tuy nhiên, điểm nhấn mới của BĐS phía Bắc trong quý 1 năm 2018 là sự xuất hiện của dự án đất nền phong cách Nhật TMS Grand City Phuc Yen – một dự án đáp ứng không chỉ cho người dân bản địa mà còn phục vụ và đáp ứng cho rất nhiều chủ nhân người Nhật gốc làm việc tại các KCN lớn tại tỉnh Vĩnh Phúc, cũng như các chuyên gia kinh tế xã hội đầu ngành tại thủ đô thường xuyên di chuyển đến sân bay quốc tế.

    Nhận diện phong cách chuẩn Nhật Bản tại dự án TMS Grand City Phuc Yen

    Theo khảo sát của Hội Môi giới BĐS Việt Nam, dự án TMS Grand City Phuc Yen, một dự án gây tiếng vang lớn khi vừa được giới thiệu ngày 11/3 mới đây, mang đậm phong cách Nhật Bản từ cảnh quan đến hệ thống tiện ích.

    Dự án có quy mô 18,5ha tại phường Hùng Vương - thành phố Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc, tổng mức đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng do Công ty Cổ phần TMS Bất động sản (TMS Land – Thành viên Tập đoàn TMS) làm chủ đầu tư. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 3.000 người, cung cấp gần 1.000 sản phẩm BĐS gồm nhà liền kề, biện thự ven hồ, tòa chung cư, với nhiều diện tích, vị trí khác nhau.

    Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án được quy hoạch quanh hồ điều hòa trung tâm, tạo nên không gian sống lý tưởng, trong lành, đầy đủ dịch vụ với 31 tiện ích được xây dựng phục vụ cho cư dân, bao gồm: Đồi hoa Nhật bản, đường vãn cảnh, điểm truy cập wifi miễn phí, khu vực BBQ, sân chơi cho trẻ em… cùng nhiều tiện ích đặc sắc khác.

    Dự án có vị trí đắc địa tại phường Hùng Vương là một trong những phường trung tâm, có vai trò quan trọng trong việc phát triển tổng thể thành phố Phúc Yên. Đây là khu vực kinh tế - xã hội phát triển nhất thành phố với nhiều KCN và nhà máy hiện đại, hệ thống hạ tầng kỹ thuật thuận tiện, mang lại cho Khu đô thị TMS Grand City Phúc Yên một tiền đề vững chắc cùng tiềm năng tăng giá BĐS trong tương lai.

    Tái hiện không gian văn hóa Nhật tại Phúc Yên với sắc hoa anh đào, rừng lá đỏ

    Phong cách sống chuẩn Nhật Bản tại khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen được kiến tạo với 4 mùa thay đổi. Mùa xuân hoa anh đào khoe sắc tại phân khu Sakura, và mùa thu cư dân sẽ có cuộc sống vô cùng lãng mạn với rừng lá đỏ tại phân khu MoMiji.

    Theo thông tin mới nhất, biểu tượng phong cách Nhật tại dự án này sẽ được hiện thực hoá bởi sự kiện tiếp nhận 100 cây hoa anh đào đưa trực tiếp từ Nhật về thành phố Phúc Yên. Gần 200 cây hoa anh đào quý hiếm sẽ được trồng trên con đường 19,5m mang tên Đường Hoa Anh đào và trồng xung quanh hồ nước tạo cảm giác thơ mộng. Đối tác phía Nhật Bản sẽ cử chuyên gia, kỹ thuật viên để chăm sóc đảm bảo cây hoa sống sinh trưởng tốt trong điều kiện thiên nhiên của dự án.

    Với dự án này, chủ đầu tư Tập đoàn TMS truyền đi thông điệp về một thương hiệu BĐS uy tín, cam kết tiến độ, đầu tư sinh lời bền vững. 

    PV

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bds-chuan-phong-cach-nhat-ban-diem-nhan-khac-biet-cua-thi-truong-a226496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan