Cảnh sát giải cứu người phụ nữ định nhảy cầu tự tử


Thứ 4, 09/05/2018 | 23:48


Cùng sự kiện

Phát hiện người phụ nữ có ý định tự tử, hai cảnh sát khu vực thuộc Công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) đã kịp thời ngăn chặn.

Phát hiện người phụ nữ có ý định tự tử, hai cảnh sát khu vực thuộc Công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) đã kịp thời ngăn chặn.

Người phụ nữ (trái) được người thân đến đưa về nhà - Ảnh: Trí thức trẻ

Chiều 9/5, Đại úy Nguyễn Minh Nhựt và Trung úy Dương Anh Phụng, Cảnh sát khu vực thuộc Công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) đã kịp thời ngăn chặn cứu sống một phụ nữ đang thực hiện ý định nhảy cầu Cần Thơ.

Theo đó, thời điểm trên, trong lúc tuần tra tại khu bực, 2 cán bộ công an nhận được tin báo có người phụ nữ nghi nhảy cầu tự tử.

Ngay lập tức, 2 cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này, người phụ nữ đang ôm lan can cầu, định tự tử. Hai cảnh sát khu vực đã can ngăn, thuyết phục người phụ nữ.

Khoảng 20 phút sau, người phụ nữ mới đồng ý theo lực lượng về trụ sở Công an phường làm việc.

Người này cho biết 36 tuổi, ngụ tại phường Hưng Phú. Người phụ nữ khai do buồn phiền, tinh thần không ổn định và trầm cảm nên đã đi bộ lên cầu định quyên sinh.

5 ngày trước đó, cũng tại khu vực cầu Cần Thơ, cán bộ cảnh sát khu vực này đã kịp thời giải cứu một phụ nữ ở Bạc Liêu đang chuẩn bị nhảy xuống sông quyên sinh.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-giai-cuu-nguoi-phu-nu-dinh-nhay-cau-tu-tu-a229071.html