+Aa-
    Zalo

    Nhà vô địch boxing SEA Games thách đấu Flores

    ĐS&PL Nhà vô địch boxing SEA Games 28 Trương Đình Hoàng cho biết đã sẵn sàng giao lưu võ thuật với cao thủ Vịnh Xuân Flores.

    Nhà vô địch boxing SEA Games 28 Trương Đình Hoàng cho biết đã sẵn sàng giao lưu võ thuật với cao thủ Vịnh Xuân Flores.

    Chia sẻ với báo chí, Trương Đình Hoàng, nhà vô địch SEA Games 28 cho biết: “Tôi nói lên điều này không phải vì muốn nổi tiếng hay gì cả. Tôi muốn ông Flores biết rằng ở Việt Nam có rất nhiều võ sĩ có thể đánh bại ông ta. Dân võ Việt cũng không phải là con rùa rụt đầu để cho người ngoài đến gây sự. Một lần nữa, tôi muốn nói rằng tôi gửi lời mời ông Flores đến CLB võ thuật của tôi ở Đắk Lắk để giao lưu”.

    Trương Đình Hoàng sẵn sàng nghênh tiếp võ sư Pierre Francois Flores. Ảnh: VTC News

    Cũng theo Trương Đình Hoàng, việc anh và võ sư Flores giao lưu võ thuật không phải hành động phi pháp mà đơn thuần chỉ là giao lưu giữa 2 CLB. 

    "Tôi sẵn sàng chấp ông ấy dùng cả tay chân trong khi tôi chỉ dùng boxing thôi. Tôi thắc mắc vì sao ông ấy chỉ nhận lời thách đấu với các võ sư già, yếu hơn mình mà không nhận lời mời của một võ sĩ chuyên nghiệp của Việt Nam", nhà vô địch boxing SEA Games 28 cho biết.

    Trương Đình Hoàng năm nay 27 tuổi có 10 năm gắn bó với boxing, anh đang thống trị hạng cân 75 kg ở đấu trường trong nước và cách đây 2 năm từng giành HCV SEA Games 28. Năm ngoái, Trương Đình Hoàng mở CLB boxing mang tên mình ở thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-vo-dich-boxing-sea-games-thach-dau-flores-a220651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan