Cặp đôi 9X điều hành đường dây bán dâm tại khách sạn


Thứ 7, 21/04/2018 | 01:57


Cùng sự kiện

Kiểm tra hành chính một khách sạn ở phường Trần Hưng Đạo (TP Thái Bình), cơ quan công an bắt quả tang các đối tượng nữ đang có hành vi bán dâm cho khách...

Kiểm tra hành chính một khách sạn ở phường Trần Hưng Đạo (TP Thái Bình), cơ quan công an bắt quả tang các đối tượng nữ đang có hành vi bán dâm cho khách.

Ngày 20/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”

2 đối tượng bị khởi tố gồm: Phạm Thu Hương (SN 1993, trú tại xã Thụy Hà, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) và Đặng Duy Phước (SN 1995, trú tại xã Thụy Dân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

Theo tài liệu điều tra, trong khoảng thời gian từ tháng 1/2018 đến nay, thấy nổi lên một nhóm đối tượng thường xuyên đến các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn TP.Thái Bình bán dâm. Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thái Bình đã xác lập chuyên án đấu tranh, điều tra, làm rõ.

Các đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm tại cơ quan điều tra

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào khoảng 21h ngày 11/4, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra hành chính, bắt quả tang các đối tượng nữ đang có hành vi bán dâm cho khách tại một khách sạn ở phường Trần Hưng Đạo, TP.Thái Bình.

Qua đấu tranh, 4 gái mại dâm khai ra người cầm đầu đường dây là Phạm Thu Hương và Đặng Duy Phước.

Hương khai, các đối tượng thường lân là đến các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn thành phố để "bắt mối" với nhân viên. Khi khách đến nghỉ có nhu cầu, nhân viên sẽ gọi điện cho Hương hoặc Phước điều gái đến bán dâm. Số tiền mỗi lần bán dâm từ 500.000 - 1 triệu đồng được chia cho gái bán dâm 50%, nhân viên nhà nghỉ làm môi giới 50.000 - 100.000 đồng, còn lại Hương và Phước giữ.

Ngoài 2 đối tượng cầm đầu, Công an thành phố Thái Bình cho biết cũng lập hồ sơ xử lý vi phạm đối với 4 gái bán dâm từ 17 - 25 tuổi.

Riêng đối tượng Phạm Thu Hương vì đang nuôi con nhỏ nên cơ quan điều tra cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-9x-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-tai-khach-san-a227123.html