Cát Phượng thề độc khẳng định không hề gửi tin nhắn như An Nguy tố cáo


Chủ nhật, 18/11/2018 | 23:45


Sau khi bị tố là người “đạo diễn” scandal giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng.

Sau khi bị tố là người “đạo diễn” scandal giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng.

Tối 18/10, An Nguy gây bão mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Trong đoạn tin nhắn qua lại được đặt tên nhóm là "Mẹ Tuệ team" (Mẹ Tuệ - một bộ phim do Cát Phượng đầu tư sản xuất), có thể thấy, tài khoản được cho của Cát Phượng đã chat những nội dung nhằm mang lại sức nóng cho bộ phim và tin tưởng câu chuyện này sẽ thành công.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Cát Phượng bật khóc nức nở và khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo. Theo Cát Phượng, hiện tại Kiều Minh Tuấn vẫn chưa biết về chia sẻ gây xôn xao của An Nguy. Còn về phía bản thân, lúc biết tin chân tay Cát Phượng bủn rủn, lạnh ngắt vì tức.

Chia sẻ trên Ngoisao.net, Cát Phượng cho biết, "Tôi dám thề độc nếu tôi làm điều đó ra đường sẽ bị xe cán, không còn được gặp con trai tôi nữa".

Cát Phượng bật khóc khẳng định những tin nhắn An Nguy đăng tải là giả mạo.

Cát Phượng cho rằng tin nhắn mà An Nguy đăng lên là tin nhắn từ Facebook giả Cát Phượng. Nữ nghệ sĩ nói, thời gian qua có rất nhiều trang giả mạo chị đi nhắn tin và bình luận khắp nơi. Thực tế chị và An Nguy không có Facebook của nhau nên chị cũng chưa bao giờ nhắn cho nữ diễn viên này. "Nếu muốn kiểm chứng xem Facebook đó giả hay thật rất dễ, chỉ cần xem nó có dấu tick xanh hay không".

Theo Cát Phượng, trong quá trình Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng phim chung, chị cũng không liên lạc với An Nguy để chỉ đạo công việc, vì chị không phải quản lý của An Nguy.

Dù việc bị An Nguy tố ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh nhưng theo Cát Phượng, cô sẽ không gọi hay nhắn tin cho An Ngụy. Bởi từ trước đến nay, cả hai không kết bạn trên mạng xã hội Facebook. "Nếu là một cô gái thông minh, An Nguy sẽ gọi vào tài khoản Facebook đó để biết có phải giả mạo hay không. Tin nhắn đó giống như tôi đang "bán chồng" cho An Nguy vậy. Đáng lẽ cô ấy phải đặt câu hỏi xem đó có phải tin nhắn chính chủ hay không. Khán giả bây giờ thông minh lắm, họ sẽ biết thật hay giả mà thôi.

Cho dù An Nguy có yêu Tuấn thật, tôi cũng không cấm được. Quan trọng là Tuấn có yêu An Nguy hay không. Bởi còn cùng hoạt động trong showbiz, nhỡ đâu sau này tôi lại có dịp làm việc chung với An Nguy thì sao. Do đó tôi quan niệm cứ vui vẻ đi, nặng nề với nhau làm gì? Cái gì đã qua thì hãy cho qua. Có khi trong tương lai nhắc lại còn thấy buồn cười. Hận nhau chẳng mang lại điều gì. Bữa giờ An Nguy không điện thoại mà tôi cũng không trách" - nữ diễn viên chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-phuong-the-doc-khang-dinh-khong-he-gui-tin-nhan-nhu-an-nguy-to-cao-a251771.html