Cậu bé 'vẫy vùng' cùng 3 chú cá Koi siêu 'khủng' trong bồn tắm


Thứ 4, 11/04/2018 | 07:00


Trong chiếc bồn tắm lớn là một bé trai cùng 3 chú cá Koi siêu 'khủng' đang nô đùa cùng nhau khiến nhiều người ngạc nhiên.

Trong chiếc bồn tắm lớn là một bé trai cùng 3 chú cá Koi siêu 'khủng' đang nô đùa cùng nhau khiến nhiều người ngạc nhiên.

Thông thường trong chậu tắm của các bạn nhỏ sẽ được cha mẹ "thưởng" thêm cho những chú vịt nhựa xinh xắn, những trái bóng nhựa xanh đỏ để 'cùng tắm'. Thế nhưng đối với cậu bé người Thái Lan này, 'bạn cùng tắm' phải thật đặc biệt, đó là 3 chú cá Koi siêu 'khủng' khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.

Đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé vui vẻ tắm cùng 3 chú cá Koi khiến nhiều em nhỏ thích thú.

Trong clip, 3 chú cá to bự chiếm gần hết diện tích của bồn tắm, cậu bé cũng phải nhẹ nhàng khi động vào những chú cá đang bơi.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút người xem. Nhiều người tỏ ra hào hứng trước màn tắm có 1-0-2 của cậu nhóc này, nhưng cũng có không ít người tỏ ra lo ngại nếu chẳng may những chú cá to lớn kia 'vẫy vùng'làm cậu bé bị thương.

Được biết, đây là video của một trại chuyên nuôi cá Koi có tên Chin Koi Nan tại Thái Lan, và cậu bé trong clip là con trai của chủ trại cá. Ngoài video tắm cùng cá vô cùng hot, trại cá này cũng đăng khá nhiều hình ảnh về các giống cá mình đang nuôi.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-vay-vung-cung-3-chu-ca-koi-sieu-khung-trong-bon-tam-a225637.html