Cầu thủ Malaysia tự tin thi đấu tại Mỹ Đình: Việt Nam mới là đội gặp áp lực


Thứ 5, 15/11/2018 | 13:15


Cùng sự kiện

Hậu vệ Malaysia Aidil Zafuan tiết lộ đội bóng của anh thích được chơi bóng trên sân đối phương và khi chơi ở sân Mỹ Đình chính Việt Nam mới là đội gặp sức ép.

Hậu vệ Malaysia Aidil Zafuan tiết lộ đội bóng của anh thích được chơi bóng trên sân đối phương và khi chơi ở sân Mỹ Đình chính Việt Nam mới là đội gặp sức ép.

Malaysia hiện đang đứng đầu bảng A tại AFF Suzuki Cup 2018 với 6 điểm giành được sau 2 trận đấu. Ngày mai (16/11), Malaysia sẽ làm khách trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình của ĐT Việt Nam. Dù vậy, hậu vệ Malaysia Aidil Zafuan cho rằng việc đá sân khách không phải là bất lợi của họ.

Hậu vệ Malaysia Aidil Zafual (số 7). Ảnh: AP

Anh phát biểu trên tờ The Star: "Đá ở Mỹ Đình là động lực, là niềm thích thú với chúng tôi. Các cầu thủ không hề căng thẳng, chúng tôi không như VIệt Nam bởi họ phải chịu áp lực phải vô địch. Malaysia sẽ giải quyết trận đấu này và đảm bảo một vị trí cho vòng bán kết".

Có tâm lý khá thoải mái nhưng Aidil Zafuan cũng khá thận trọng khi đánh giá ĐT Việt Nam: "Chúng tôi vừa có thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Lào, nhưng phải tới nửa sau trận đấu các cầu thủ mới bắt nhịp được. Chiến thắng ấy gia tăng sự tự tin cho chúng tôi trước trận gặp Việt Nam nhưng chúng tôi biết đối thủ sắp tới sẽ không giống Lào hay Campuchia".

"Ho là ứng viên vô địch, sở hữu tốc độ và kỹ thuật. Chúng tôi sẽ phải rất tập trung", Aidil cho hay.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu vào sáng nay, 15//1 tại Hà Nội, HLV trưởng ĐT Malaysia - ông Tan Cheng Hoe thì khiêm tốn cho biết mình và các học trò không quá đặt nặng khả năng giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai.

Trả lời với báo chí Việt Nam, nhà cầm quân này cho biết đã theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu từ lâu. Đồng thời, ông cũng cho biết ông rất quan tâm tới bộ ba tấn công của HLV Park Hang Seo. "Họ chơi rất tốt ở giải U23 châu Á và ASIAD, có một số cầu thủ chất lượng như số 14 (Công Phượng), số 19 (Quang Hải) và 10 (Văn Quyết). Chúng tôi sẽ phải rất tập trung phòng ngự cẩn thận, đề phòng cả những pha phản công", HLV Tan nhận định.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ở bảng A AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 16/11 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-malaysia-tu-tin-thi-dau-tai-my-dinh-viet-nam-moi-la-doi-gap-ap-luc-a251477.html