+Aa-
    Zalo

    CĐV Việt Nam sáng nhất chung kết Malaysia - Việt Nam: Một mình ngồi giữa rừng CĐV Maylaysia

    ĐS&PL Hình ảnh nam CĐV Việt Nam mặc cờ đỏ sao vàng vô tư ngồi giữa rừng CĐV Malaysia để theo dõi trận đấu khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

    Hình ảnh nam CĐV Việt Nam mặc cờ đỏ sao vàng vô tư ngồi giữa rừng CĐV Malaysia để theo dõi trận đấu khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.  

    Nam CĐV chăm chú theo dõi trận đấu. 

    Tối 11/12, trong trận chung kết lượt đi diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil, dù sớm có 2 bàn dẫn trước, nhưng tuyển Việt Nam lại để cho Malaysia gỡ hòa 2-2. Mặc dù còn nhiều tiếc nuối thế nhưng hàng triệu người hâm mộ Việt vẫn hy vọng vào một chiến thắng trọn vẹn trên sân Mỹ Đình trong trận chung kết lượt về vào ngày 15 tới đây.

    Ngay khi trận đấu kết thúc, bên cạnh những hình ảnh tranh bóng hay những màn ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ, trên mạng xã hội còn bất ngờ chỉ sẻ hình ảnh một CĐV Việt Nam một mình ngồi giữa rừng CĐV Malaysia trên khán đài để theo dõi trận đấu.

    Đây là hình ảnh thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ. Anh chàng được cho là người dũng cảm nhất tại sân vận động Bukit Jalil trong tối 11/12.

    CĐV được cho là dũng cảm nhất đêm quá (11/12). Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trước đó, một số người bày tỏ lo ngại cho những CĐV Việt Nam khi sang Malaysia cổ vũ rất có thể sẽ xảy ra những va chạm không đáng có. Bởi lẽ, sự cố CĐV Việt Nam bị đánh ở sân Shah Alam 4 năm về trước vẫn là nỗi ám ảnh đối với người hâm mộ cho đến tận bây giờ.

    Thế nhưng anh chàng này đã đập tan đi những lo lắng ấy khi không ngần ngại mặc áo cờ đỏ sao vào, ngồi ngay phía trước lan can cạnh một CĐV Malaysia khác và chăm chú theo dõi trận đấu. Được biết đây là một hướng dẫn viên du lịch đi theo đoàn CĐV Việt Nam tới Malaysia.

    Cùng xem thêm một số hình ảnh về sức nóng kinh khủng trên chảo lửa Bukit Jalil, Malaysia vào tối hôm qua (11/12) nhé!

    Các CĐV hò hét liên tục, cổ vũ cho đội nhà ngay cả khi Malaysia bị dẫn trước 2 bàn. Ảnh: Tuổi Trẻ 


    Đã có gần 7000 khán giả Việt Nam đến cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Tuổi Trẻ 


    Một cô bé được mẹ bế lên vai để cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Tuổi Trẻ. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-viet-nam-sang-nhat-chung-ket-malaysia---viet-nam-mot-minh-ngoi-giua-rung-cdv-maylaysia-a254725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan