Chân dung nghi phạm sát hại 2 người phụ nữ ở chuồng vịt sáng mùng 5 Tết


Thứ 2, 11/02/2019 | 11:36


Cùng sự kiện

Nghi phạm sát hại 2 người phụ nữ ở chuồng vịt vào rạng sáng mùng 5 Tết được đánh giá là người hiền lành, thường xuyên đi chùa, không mất lòng với ai.

Nghi phạm sát hại 2 người phụ nữ ở chuồng vịt vào rạng sáng mùng 5 Tết được đánh giá là người hiền lành, thường xuyên đi chùa, không mất lòng với ai.

Vào rạng sáng ngày 9/2 (mùng 5 Tết) tại huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Đặng Ngọc M. (45 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ngọc D. (51 tuổi, cùng ngụ huyện Mỏ Cày Bắc. Nghi phạm trong vụ án là Trần Thành Hổ (45 tuổi, chồng của bà M.).

Theo báo Người Đưa Tin, ông Hổ quê gốc ở tỉnh Long An và về lập nghiệp, sinh sống tại xã Tân Phú Tây (huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) hơn 20 năm qua. Vợ chồng ông Hổ, bà M. có hai người con chung đã lớn, đang học đại học. Gia đình Hổ có cuộc sống tương đối ổn định.

Hằng ngày, ông Hổ làm nghề sửa xe gắn máy, còn bà M. bán quán giải khát ngay tại nhà. Tuy nhiên, gần đây, bà M. nghỉ hẳn việc bán nước giải khát và chuyển sang chăn nuôi vịt. Tại địa phương, nghi phạm Hổ được cho là người hiền lành, thường xuyên đi chùa, không mất lòng với bà con lối xóm và chưa tiền án, tiền sự.

Vụ 2 phụ nữ bị sát hại kinh hoàng ngoài chuồng vịt: Hé lộ nguyên nhân án mạng - Ảnh 1

Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo người hàng xóm của nghi phạm, trước khi xảy ra án mạng, ông Hổ có đến một quán giải khát ở gần nhà uống nước. Tại đây, ông Hổ chỉ ngồi một mình và tỏ ra buồn chán nhưng không ai rõ là ông buồn chuyện gì. Đến khi xảy ra án mạng kinh hoàng, mọi người mới tá hỏa.

“Nhà bà D. cách nhà bà M. không mấy xa nên mọi người thường thấy bà D. hay lui tới tìm gặp bà M. để nói chuyện vui chơi. Có hay không việc bà D. và bà M. có quan hệ đồng giới thì không ai rõ. Tuy nhiên, dù là phụ nữ nhưng trông bà D. rất mạnh mẽ khi mặc những bộ trang phục giống như nam giới”, một người dân địa phương nói.

Trước đó, vào đêm 8/2 (mùng 4 Tết), sau khi ăn tiệc tại nhà người quen xong, bà M. và bà Ngọc D. rủ nhau về ngủ tại chuồng nuôi vịt của gia đình bà M. tại ấp Tân Hòa Ngoài.

Khoảng 1h ngày 9/2, hai người con của bà M. điện thoại cho mẹ không được nên ra chuồng vịt kiểm tra thì phát hiện hai người tử vong. Một giờ sau, Trần Thành Hổ (45 tuổi, chồng bà M.) gọi điện thoại cho con, dặn ra cầu Hàm Luông lấy xe máy về.

Hai người con bà M. chạy đến khu vực cầu Hàm Luông thì phát hiện xe máy, còn cha ruột đã nhảy sông tự vẫn. Sau đó, ông M. trôi dạt vào bờ và người dân cứu vớt đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi điều trị, sức khỏe ông M. dần bình phục. Cảnh sát đã lấy lời khai ban đầu. Người đàn ông 45 tuổi này thừa nhận, mình đã dùng dao giết chết bà M. và bà D. do mâu thuẫn.

Bước đầu cơ quan công an xác định, thời gian qua ông Hổ cho rằng vợ có quan hệ tình cảm đồng tính với bạn thân là Ngọc D. nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đặc biệt, bà M. nhiều lần đòi ly hôn nên ông Hổ tức giận.

Khoảng 2h rạng sáng 9/2 (mùng 5 Tết), ông Hổ không thấy vợ ở nhà nên ra chòi nuôi vịt của gia đình tại ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây để tìm. Khi đến nơi, ông Hổ phát hiện M.và D. đang ngủ cùng với nhau nên đã dùng dao thủ sẵn trong người ra tay giết hai nạn nhân. Sau khi gây án, ông Hổ đã đến cầu Hàm Luông nhảy xuống sông để tự vẫn nhưng không chết. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nghi-pham-sat-hai-2-nguoi-phu-nu-o-chuong-vit-sang-mung-5-tet-a262528.html