Choáng bác sĩ 'dành cả tuổi thanh xuân' để "yêu" Doraemon


Thứ 6, 15/12/2017 | 10:18


Đối với ai đó, 'dành cả tuổi thanh xuân' chỉ để yêu một người thì với chàng bác sĩ điển trai này lại 'dành cả tuổi thanh xuân' để "yêu" Doraemon.

Đối với ai đó, 'dành cả tuổi thanh xuân' chỉ để yêu một người thì với chàng bác sĩ điển trai này lại 'dành cả tuổi thanh xuân' để "yêu" Doraemon.

Mới đây, chàng trai đã chia sẻ toàn bộ gia tài truyện tranh hoành tráng của mình lên một group đông thành viên và nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Chủ nhân của bộ sưu tập này là chàng bác sĩ răng hàm mặt điển trai 28 tuổi Trần Hưng Anh. Hưng Anh hiện đang sinh sống ở Lạng Sơn.

Chủ nhân của bộ sưu tập ấn tượng.

Cháng bác sĩ chia sẻ: "Đây là bộ sưu tập Doraemon nhà mình. Chuyện là hồi bé mình thích Mon lắm, lúc ấy là lần đầu tiên Kim Đồng tái bản truyện này, nhưng nhà khi ấy nghèo, tiền ăn sáng được có 1.000 đồng tiền xôi, tuần nào giàu lắm thì góp tiền với mấy đứa bạn cùng nhau mua đọc. Mình cũng từng khóc 2 lần đoạn Mon nó bỏ Nobita đi (cười).

Xong rồi lớn lên, đi học xa, mỗi lần về lại mua vài thứ. Cuối cùng nó thành ra đến nửa cái phòng".

Hưng Anh chia sẻ sở thích của mình.

Chàng trai Hưng Anh cũng chia sẻ thêm, thích truyện Doraemon vì chú mèo máy này tượng trưng cho phép lạ biến điều ước thành hiện thực. Trước đây do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cậu từng ao ước có một chiếc túi thần kì của Doraemon với những món bảo bối để vượt qua khó khăn.

Cho đến khi đi du học, Hưng Anh dạy đàn kiếm thêm tiền và dần lấp đầy bộ sưu tập của mình bằng những vật dụng có hình Doraemon.

Hưng Anh chia sẻ bây giờ liệt kê chi tiết bộ sưu tập thì rất khó, từ chăn gối, đồ dùng học tập đến đồ đạc trong nhà, quần áo giày dép,... Bố mẹ của anh chàng thậm chí còn đóng cho cả 1 cái tủ có khung móc treo như ở shop đồ lưu niệm.

Chàng bác sĩ dù có rất nhiều sở thích như violong, guitar, vẽ, piano… nhưng đối với Doraemon lại là một thói quen khó bỏ.

Hưng Anh sưu tầm toàn bộ những gì thuộc về 'thế giới Doraemon'.

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng việc làm của Hưng Anh thật vô bổ và khá tốn kém. Nhưng chàng bác sĩ trẻ lại không mấy bận tâm vì "ai cũng có sở thích riêng của mình".

Mỹ An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-bac-si-danh-ca-tuoi-thanh-xuan-de-yeu-doraemon-a213066.html