+Aa-
    Zalo

    Chẳng cần váy áo lộng lẫy, Kristen Stewart vẫn là tâm điểm thảm đỏ Cannes vì điều này!

    ĐS&PL Trên thảm đỏ Cannes 2018 ngày thứ 7, Kristen Stewart đã có một hành động bất ngờ phá vỡ quy tắc bất thành văn từ nhiều năm nay của LHP.

    Trên thảm đỏ Cannes 2018 ngày thứ 7, Kristen Stewart đã có một hành động bất ngờ phá vỡ quy tắc bất thành văn từ nhiều năm nay của LHP.

    Hình ảnh Kristen Stewart trên thảm đỏ LHP Cannes tham dự buổi công chiếu phim "BlacKkKlansman" mới đây đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Vẫn với diện mạo cá tính thường thấy, Kristen không quá chú trọng váy áo thướt tha mà tỏa sáng trong bộ đồ ánh kim đơn giản.
    Tuy vậy, cô nàng vẫn gây sự chú ý khi bất ngờ...tháo giày cáo gót trên thảm đỏ khi đang đứng trước truyền thông quốc tế.
    Cả hai chiếc giày đều không có dấu hiệu bị hỏng hoặc gãy gót, khiến chủ nhân không thể tiếp tục sử dụng.
    Tại Cannes có một quy tắc bất thành văn là các sao nữ chỉ được bước trên thảm đỏ khi đi giày cao gót, tất cả những loại giày khác đều không được chấp nhận.
    Năm 2016, các nhân viên an ninh đã từ chối cho một nhóm diễn viên trên 50 tuổi bước vào thảm đỏ vì đi giày bệt. Hành động này đã bị nhiều người lên tiếng chỉ trích. Năm ngoái, một số sao nữ đã công khai phản đối bằng cách đi giày bệt và nữ diễn viên Julia Roberts còn đi chân đất tới buổi công chiếu phim của cô.
    Trong một bài phỏng vấn năm 2017, Kristen từng phản đối quy tắc đi giày cao gót trên thảm đỏ. Cô nói: "Nếu không có quy định nam giới phải mặc váy, đi giày gót nhọn, thì cũng đừng ép phụ nữ làm điều đó".
    Là một trong những giám khảo của Cannes năm nay với lịch trình dày đặc, Kristen có lẽ đã quá mệt mỏi với những nghi thức thảm đỏ ngày nào cũng diễn ra.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-can-vay-ao-long-lay-kristen-stewart-van-la-tam-diem-tham-do-cannes-vi-dieu-nay-a229547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan