Chàng trai bị chế ảnh không ngừng vì ánh mắt "sắc như dao cau" nhìn đôi tình nhân trên cầu


Thứ 3, 12/02/2019 | 13:32


Cùng sự kiện

Chàng trai lườm đôi tình nhân trên cầu bỗng nổi tiếng và trở thành đề tài chế ảnh của dân mạng suốt nhiều ngày qua.

Chàng trai lườm đôi tình nhân trên cầu bỗng nổi tiếng và trở thành đề tài chế ảnh của dân mạng suốt nhiều ngày qua.

Mới đây, biểu cảm của một chàng khi nhìn thấy đôi vợ chồng đang âu yếm chụp ảnh đi chơi xuân trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Cái liếc mắt của nam thanh niên mặc áo trắng khiến nhiều người liên tưởng tới cảm xúc ghen tỵ của hội độc thân lúc trông thấy ai đó có đôi có cặp.

Bức ảnh gốc được đăng lên để nhờ mọi người photoshop xóa chàng trai đang liếc mắt.  

Điều đáng nói là bức ảnh được thành viên Trung Trần đăng tải trên một diễn đàn với lời nhờ vả xoá hộ anh chàng đi ngang khung hình với đôi mắt liếc sắc lẹm.

Từ bức hình gốc, các "thánh photoshop" không ngừng thể hiện tài năng của mình. Hàng loạt tác phẩm biến tấu từ bức ảnh gốc khiến người xem không khỏi ôm bụng cười.

Được biết khoảnh khắc này được chụp vào mùng 4 Tết tại khu du lịch ở tỉnh Đồng Tháp.

Chia sẻ với Zing, Trung Trần cho biết tấm hình thực chất đang chụp hai vợ chồng người bạn của anh, chàng trai áo trắng chỉ là tình cờ đi ngang qua. Nam thanh niên liếc mắt là người lạ, hoàn toàn không có liên quan đến hai nhân vật chính trong ảnh.

Trần Trung cũng khá bất ngờ khi bức ảnh trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của cư dân mạng. Người giúp xóa bớt chi tiết thừa thì ít mà người tham gia chế ảnh ngày một nhiều. Hàng loạt các tác phẩm chế biến tấu từ tấm ảnh gốc khiến người xem ôm bụng cười.

Thanh niên có đôi mắt liếc sắc lẹm đang nổi tiếng khắp các diễn đàn mạng xã hội và trở thành chủ đề chế ảnh của các "thánh photoshop". 

Nhiều bức hình chế khiến dân mạng không nhịn được cười.

Hàng loạt bức ảnh chế ra đời thể hiện trí tưởng tượng vô biên của các "thánh photoshop"

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bi-che-anh-khong-ngung-vi-anh-mat-sac-nhu-dao-cau-nhin-doi-tinh-nhan-tren-cau-a262684.html