Chàng trai da đen nhẻm, sau 3 năm "dậy thì thành công" bỗng 'hóa' thiếu nữ xinh đẹp


Thứ 2, 05/03/2018 | 09:30


Để có thể tìm lại giới tính của mình, chàng trai 10X đã hóa trang, ăn vận như một thiếu nữ xinh đẹp. Hình ảnh của cậu sau 3 năm khiến cư dân mạng bất ngờ...

Để có thể tìm lại giới tính của mình, chàng trai 10X đã hóa trang, ăn vận như một thiếu nữ xinh đẹp. Hình ảnh của cậu sau 3 năm khiến cư dân mạng bất ngờ vì đây mới là "dậy thì thành công".

Từ một chàng trai da ngăm đen, thân hình bé nhỏ thế nhưng chỉ sau 3 năm thôi anh chàng này lại khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì đã "dậy thì thành công" thành một thiếu nữ xinh đẹp, đa phong cách.

Chỉ sau 3 năm Cao Thanh Tùng đã "biến hóa" bản thân một cách vi diệu.

Anh chàng được nhắc đến tên Cao Thanh Tùng (sinh năm 2001, tại Tuyên Quang). Anh chàng sinh ra với ngoại hình của một người con trai nhưng lại luôn ao ước trở thành một cô gái. Cho đến khi bước đến tuổi dậy thì, giọng nói của cậu càng khác biệt so với các bạn nam khác, điều gây khiến cậu mặc cảm, tự ti.

Là một người thôi, nhưng cư dân mạng sẽ nghĩ như 2 người xa lạ.

Suốt một thời gian dài sống thu mình trong vỏ ốc, Tùng quyết định "biến hóa" bản thân thành thiếu nữ xinh đẹp, cậu bắt đầu ăn mặc, make-up như các bạn gái xung quanh mình.

Từ năm 2015 đến năm 2018, Tùng khiến bạn bè, người thân bất ngờ, thậm chí nhiều người không còn nhận ra trước mắt họ là một Cao Thanh Tùng.

Chưa cần chuyển giới, Tùng cũng khiến bao chàng trai mê mệt khi trang điểm.

Đăng bức ảnh "dậy thì thành công" theo cách của riêng mình, Tùng nhận được nhiều sự đồng cảm và quan tâm từ dân mạng. Chàng trai 10X cũng chia sẻ: "Hồi bé mình là nam, còn khi bước vào giai đoạn dậy thì mình có thiên hướng trở thành một cô gái.

Bức ảnh này cho thấy quá trình thay đổi con người mình từ bên trong lẫn bên ngoài. Mình muốn thông qua đây, tất cả mọi người được thấy hành trình tìm lại giới tính thật của mình đã diễn ra như thế nào. Cao Thanh Tùng của ngày xưa đã biến mất thật rồi. "Bản thân mình sau khi ghép xong ảnh cũng không nghĩ đó là mình".



Chưa có điều kiện chuyển giới như bao người khác, nhưng Tùng biết cách giúp bản thân mình sống gần hơn với những gì cậu mong muốn. Mỗi ngày trôi qua đối với Tùng là một ngày cậu cảm thấy yêu đời hơn, hạnh phúc hơn, mãn nguyện hơn.

Tùng của năm 2018 còn được cư dân mạng truyền tai nhau với cái tên ngọt ngào "Taylor Swift Việt Nam" khi cậu xuất hiện trên đường phố với mái tóc màu bạch kim, môi tô son đỏ và mặc bộ váy khá giống với trang phục "nàng rắn" Taylor từng diện trước đó.

Thanh Tùng (bên trái).

Với mỗi người, được sống là chính mình mới là điều tuyệt vời nhất. Với anh chàng Cao Thanh Tùng cũng không ngoại lệ, dù chưa có điều kiện để thực sự trở thành niếu nữ xinh đẹp, thì hiện tại việc hóa trang để tìm lại giới tính cũng đủ giúp Tùng chạm tay tới hạnh phúc.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-da-den-nhem-sau-3-nam-day-thi-thanh-cong-bong-hoa-thieu-nu-xinh-dep-a221503.html