Chàng trai dùng gần 2 tỷ cắt thành trái tim tặng sinh nhật bạn gái bị dân mạng chỉ trích


Thứ 3, 29/05/2018 | 07:29


Cùng sự kiện

Nam thanh niên cho biết để hoàn thành món quà tặng bạn gái, anh đã phải thuê 7 nhân viên dùng 334.400 tệ để cắt ghép thành hình trái tim lớn cho bữa tiệc sinh nhật.

Nam thanh niên cho biết để hoàn thành món quà tặng bạn gái, anh đã phải thuê 7 nhân viên dùng 334.400 tệ để cắt ghép thành hình trái tim lớn cho bữa tiệc sinh nhật.

Để gây ấn tượng trong ngày sinh nhật của bạn gái, nam thanh niên đã khiến cư dân mạng vô cùng sốc khi tổ chức tiệc xa hoa, đặc biệt là màn tặng quà. Món quà là một trái tim lớn với 'nguyên liệu' được làm từ 'tiền nguyên chất'.

Được biết anh chàng đại gia này đặt tiệc sinh nhật tại phòng VIP, tầng 61, khách sạn hạng sang tại Trùng Khánh. Trong phòng, ngoài rượu ngoại và bánh gato, còn có rất nhiều hoa tươi được trang trí khắp nơi. Tất cả đều là một tông màu hồng ngọt ngào, lãng mạn.

Cô gái hạnh phúc trong bữa tiệc sinh nhật xa hoa.

Qua những hình ảnh được ghi lại, nhân vật chính là một cô gái trẻ, diện trang phục lộng lẫy như minh tinh đi thảm đỏ, hạnh phúc chụp ảnh với bó hoa tiền hình trái tim được làm từ 334.400 nhân dân tệ.

Anh người yêu giàu có của cô nàng chia sẻ, để hoàn thành món quà ấn tượng này, anh đã phải thuê 7 nhân viên làm thủ công suốt 10 tiếng. Món quà có tổng giá trị lên tới 334.400 tệ (khoảng 1.7 tỷ đồng).

Anh chàng nghĩ rằng, với món quà đặc biệt này, cô gái sẽ cảm nhận được tình cảm sâu sắc của anh.

Trái tim được cắt gấp bằng tiền mặt.

Cũng từ những bức ảnh được lan truyền trên mạng, những nhân viên làm hoa đã phải cắt gọt các tờ tiền để có thể sắp xếp được mô hình hoa và sắp xếp thành hình trái tim này. Việc lãng phí tiền bạc cho một món quà xa hoa thế này đã khiến nhiều người bức xúc, phản đối.

"Thật không thể tin nổi trên đời lại có người như anh chàng này, thật lãng phí. Trong khi xã hội còn bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn, cần người giúp đỡ thì anh ta lại đổ đống tiền vào những trò vui vớ vẩn" - một người dùng mạng bình luận.

Hơn thế, không chỉ dừng lại ở những lời chỉ trích của cư dân mạng, cơ quan chức năng cũng vào cuộc. Theo đó, cơ quan chức năng có trách nhiệm liên quan thuộc văn phòng ngân hàng tiền tệ Bộ quản lý Doanh nghiệp Trùng Khánh cho biết, theo như điều khoản thứ 19 của luật Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa:"Nghiêm cấm hành vi cố ý hủy hoại tiền tệ", điều khoản thứ 6 (quy định quản lý tiền nhân dân tệ nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa) quy định: "Bất cứ đơn vị và cá nhân nào đều phải giữ gìn tiền nhân dân tệ, nghiêm cấm làm tổn hại và làm chướng ngại sự lưu thông của đồng tiền".

Các nhân viên đã phải làm hết sức trong suốt 10 tiếng mới hoàn thành xong 'trái tim tiền'.

Vậy, việc gấp tiền thành hoa đã vi phạm tội cố ý hủy hoại đồng tiền, vi phạm pháp luật. Hiện tại cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-dung-gan-2-ty-cat-thanh-trai-tim-tang-sinh-nhat-ban-gai-bi-dan-mang-chi-trich-a231125.html