Chàng trai Việt xuất hiện trong các bộ phim “bom tấn” của Hollywood khiến cộng đồng mạng "sốt sắng"


Thứ 4, 11/04/2018 | 08:25


Vượt mặt toàn bộ sao lớn của Việt Nam để được đóng phim Hollywood, Huy Xuan Mai khiến cư dân mạng được phen cười bể bụng trước những hình ảnh photoshop cực đỉnh của mình.

Vượt mặt toàn bộ những ngôi sao lớn của Việt Nam cũng như Châu Á để bước chân vào thế giới “phim bom tấn” của Hollywood, nam thanh niên khiến cư dân mạng được phen cười bể bụng trước những hình ảnh photoshop cực đỉnh của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau những bức ảnh về một chàng trai Việt được xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng của Hollywood khiến ai cũng phải “mắt tròn mắt dẹt” vì không thể tin đó là sự thật.

Từ Fast&Furious đến Captain American, chàng trai Huy Xuan Mai đều đứng cạnh các nhân vật một cách tự nhiên giống như anh đang tham gia diễn xuất ở các cảnh phim này vậy.

Mặt đối mặt với Dom của Quá nhanh quá nguy hiểm

Song, nếu nhìn kỹ một chút thì các mọt phim Mỹ sẽ nhận ra đây chính là những bức hình đã được photoshop một cách xuất sắc. Đến mức dù có cố tìm lấy một lỗi nhỏ nhất thì bạn cũng không thể thực hiện được.

Dưới đây là một số tấm hình được cậu ban Huy Xuan Mai trình làng gây sốt cộng đồng mạng những ngày vừa qua.


Các fan của Captain American có nhận ra chàng trai này khi xem không vậy?

Không chỉ tham gia đóng phim, anh chàng này còn đứng ra chỉ đạo các nhân vật khác

Ngay sau khi những hình ảnh hài hước của Huy Xuan Mai được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích lớn từ mọi người khi có tới hàng chục ngàn lượt like, hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.

Mang cả quần đùi hoa với dép tông vào Hollywood thì chắc chỉ có thể là Huy Xuan Mai

Hầu hết mọi người đều tỏ ra thán phục tài photoshop đỉnh cảo của chàng trai này bởi nếu như không để ý kỹ thì rất nhiều người sẽ không thể nhận ra đây là ảnh ghép. Chưa kể, tác phẩm của Huy Xuan Mai còn không hề có một lỗi nhỏ mà những hình ghép thường gặp phải.

Ngoài ra, biểu cảm khuôn mặt “diễn sâu” phù hợp với từng bức ảnh hay trang phục đường phố quen thuộc của người dân Việt Nam như quần đùi hoa, dép tông, áo ba lỗ…cũng là một trong những điểm thú vị khiến người xem không thể không bật cười.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-viet-xuat-hien-trong-cac-bo-phim-bom-tan-cua-hollywood-khien-cong-dong-mang-sot-sang-a225657.html