+Aa-
    Zalo

    Châu Đăng Khoa: Tôi choáng ngợp khi "Người lạ ơi" gây bão

    ĐS&PL Vừa mới trình làng, MV Người lạ ơi của bộ đôi nhà sản xuất Châu Đăng Khoa và Nemo qua sự thể hiện của Karik và Orange đã đạt lượt xem “khủng”.

    Vừa mới trình làng, MV Người lạ ơi của bộ đôi nhà sản xuất Châu Đăng Khoa và Nemo qua sự thể hiện của Karik và Orange đã đạt lượt xem “khủng”. Hiện tại, sức nóng của MV này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Mới đây, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Người lạ ơi do Karik và Orange thể hiện. Ít ai biết rằng, ca khúc Người lạ ơi cũng chính là tâm sự của Châu Đăng Khoa sau quá trình lập nghiệp và sinh sống tại TP.HCM.

    Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

    Giữa chốn phồn hoa ồn ào, náo nhiệt nhưng tôi lại thấy mình cô đơn, lạc lõng. Một người trẻ sống ở thành thị, bạn bè nhiều đấy nhưng đôi lúc vẫn cảm giác cô độc giữa đám đông, vì chẳng thể tìm một ai đó thân quen có thể thấu hiểu và lắng nghe tâm tư của mình mà không phán xét.

    Tôi tin chắc, ai cũng đã từng trải qua cảm xúc này. Giữa lúc chông chênh nhất, tôi muốn tìm đến “người lạ” để chia sẻ, vỗ về, để mượn bờ vai tựa vào khi mệt mỏi... hay thậm chí một nụ hôn vội vã để xoa dịu nỗi cô đơn. Vì xa lạ nên chẳng ngại ngần, vì xa lạ nên chẳng sợ đánh giá. Vì ai cũng như ai, nên càng dễ đồng cảm và thấu hiểu”, Châu Đăng Khoa tâm sự về nguồn cảm hứng sáng tác ca khúc Người lạ ơi.

    Ngay sau khi trình làng, MV Người lạ ơi nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời khen và chia sẻ nhiệt tình của các khán giả yêu nhạc. Chỉ hơn 2 ngày ra mắt, MV đã cán mốc 7 triệu lượt xem và leo thẳng Top 1 Trending Youtube. Có thể nói, đây được coi là con số đáng mơ ước với bất kỳ một người nghệ sĩ nào.

    Con số này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, vì sản phẩm âm nhạc của Karik, Orange và bộ đôi nhà sản xuất Châu Đăng Khoa, Nemo chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Bên cạnh đó, câu hát "Người lạ ơi xin cho tôi mượn bờ vai, tựa đầu gục ngã vì mệt mỏi quá" cũng lập tức trở thành cụm từ được chia sẻ khắp mạng xã hội.

    Chia sẻ về niềm vui này, nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa nói: “Khi Người lạ ơi nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả, tôi cảm thấy rất vui nhưng cũng kèm theo một chút lo lắng vì mọi thứ quá choáng ngợp. Trước đây, tôi cũng từng có nhiều ca khúc hot, nhưng chưa từng có một bài hát nào lại được đón nhận mạnh mẽ như vậy. Quả thật, lúc này, tôi vẫn cảm giác như một giấc mơ. Hy vọng đó sẽ là một giấc mơ dài và đẹp tuyệt”.

    Hà Linh

    Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 5

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-dang-khoa-toi-choang-ngop-khi-nguoi-la-oi-gay-bao-a216222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan