Châu Việt Cường và quá khứ bị tố hiếp dâm, đấm vỡ mặt người va chạm giao thông


Thứ 3, 06/03/2018 | 00:28


Cùng sự kiện

Ca sĩ Châu Việt Cường vừa bị cơ quan điều tra tạm giữ vì liên quan đến vụ án sát hại một thiếu nữ trẻ sau khi bị ảo giác nhập do sử dụng ma túy.

Ca sĩ Châu Việt Cường vừa bị cơ quan điều tra tạm giữ vì liên quan đến vụ án sát hại một thiếu nữ trẻ sau khi bị ảo giác nhập do sử dụng ma túy.

Ngày 5/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã có báo cáo gửi lãnh đạo Công an Hà Nội về vụ cô gái trẻ tử vong sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường cùng nhóm bạn.

Trước đó, trong chiều cùng ngày Công an quận Ba Đình đã tạm giữ hình sự ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, 34 tuổi, quê ở Thanh Hóa) để điều tra làm rõ vụ một nữ sinh tử vong bất thường sau khi sử dụng ma túy.

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là chị Trương Mỹ H. (20 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Tin tức - Châu Việt Cường và quá khứ bị tố hiếp dâm, đấm vỡ mặt người va chạm giao thông

Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an TP. Hồ Chí Minh

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận, bản thân Cường và một số người bạn đã đến nhà Phạm Đức Thế, ở đường Nguyễn Văn Ngọc thuộc phường Cống Vị, quận Đống Đa, để sử dụng ma túy.

Tại đây, nhóm của Châu Việt Cường cùng nhau quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp.

Cường khai, sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, rạng sáng chị H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng. Do có ảo giác bị ma nhập nên Châu Việt Cường và chị H. đã rắc tỏi quanh nhà để trừ ma.

Đến khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ Trương Mỹ H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô gái sinh năm 1998. Hành động trừ ma của nam ca sĩ khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

Qua pháp y tử thi, cảnh sát tìm thấy 33 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp khiến cô gái trẻ tử vong. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Được biết, Châu Việt Cường từng theo học Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Trong sự nghiệp ca hát, anh sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng như Liều thuốc yêu, Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết… Nhờ sự giúp đỡ của ca sĩ Lâm Chấn Huy và ông bầu thuộc công ty Vĩnh Thuyên, Châu Việt Cường Nam tiến nhưng không được khán giả chú ý.

Trước khi xảy ra sự việc trên, ca sĩ Châu Việt Cường xuất hiện trên báo chí không phải là các thông tin liên quan đến âm nhạc mà thường là những lùm xùm đời tư không đáng có.

Trước đó, năm 2012, dư luận đã xôn xao trước lá đơn dài 3 trang giấy học sinh do nữ sinh tên P.C.N (SN 1994, là học sinh lớp 12 của một trường PTTH ở Hải Phòng) viết với nội dung tố cáo Châu Việt Cường hiếp dâm gây xôn xao dư luận.

Tin tức - Châu Việt Cường và quá khứ bị tố hiếp dâm, đấm vỡ mặt người va chạm giao thông (Hình 2).

Châu Việt Cường từng bị tố cáo hiếp dâm. Ảnh: Dân trí

Cô gái tự xưng là fan hâm mộ của Châu Việt Cường. Trong một lần "thăm" thần tượng ở Hà Nội đã bị nam ca sĩ này cưỡng hiếp hai lần.

Về phía Châu Việt Cường, anh đã tổ chức họp báo để lên tiếng đính chính lại toàn bộ sự việc. Theo anh, việc quan hệ giữa anh và nữ sinh P.C.N là hoàn toàn tự nguyện, không có chuyện cưỡng bức hay hiếp dâm.

Sau 3 tháng điều tra, Thiếu tá Vũ Văn Tấn - Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai tiết lộ nữ sinh N. tự nguyện xin rút đơn để hòa giải giữa các bên.

Quá trình điều tra không có đủ căn cứ để khẳng định Châu Việt Cường hiếp dâm N. 2 lần như tố cáo. Theo đó, CQĐT Công an quận Hoàng Mai quyết định không khởi tố vụ án hình sự để điều tra hành vi hiếp dâm đối với Châu Việt Cường.

Tháng 9/2016, clip ghi lại cảnh Châu Việt Cường to tiếng với khán giả tại huyện Vân Đồn, Quảng Ninh lan truyền chóng mặt. Theo đó, khi Cường đang biểu diễn, một đám thanh niên bán đồ điện tử, loa đài bật nhạc Châu Khải Phong khá to phía dưới khán đài.

Tin tức - Châu Việt Cường và quá khứ bị tố hiếp dâm, đấm vỡ mặt người va chạm giao thông (Hình 3).

Châu Việt Cường đe dọa khán giả. Ảnh: Saostar

Hành động này khiến Châu Việt Cường tức giận và lập tức dừng hát, đi thẳng xuống phía khán giả rồi gây gổ. Nam ca sĩ không ngại dùng “từ ngữ mạnh” để “đe dọa” đám thanh niên, khiến người dân xung quanh phải vào can ngăn.

Tháng 6/2017, trên mạng xuất hiện 1 số hình ảnh ghi lại cuộc va chạm giao thông giữa Châu Việt Cường và một người đi đường. 2 bên cãi cọ qua lại và có ẩu đả.

Trước những lời bàn tán, một ngày sau sự cố, Châu Việt Cường lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Anh thừa nhận hành vi đánh người, tuy nhiên lý do là bởi “đối phương không thừa nhận lỗi sai, thậm chí văng tục và có hành động bất lịch sự”.

Tin tức - Châu Việt Cường và quá khứ bị tố hiếp dâm, đấm vỡ mặt người va chạm giao thông (Hình 4).

Châu Việt Cường ẩu đả với người va chạm giao thông. Ảnh: Dân trí

Sau một hồi giải thích nhưng đối phương vẫn tiếp tục văng tục và "ăn vạ", đồng thời nhận mình là người có chức có quyền nên Châu Việt Cường đã tức giận đấm vào mặt người đi xe máy.

Do đeo một chiếc nhẫn khá to nên cú đấm của Châu Việt Cường đã khiến đối phương bị chảy máu mặt.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-viet-cuong-va-qua-khu-bi-to-hiep-dam-dam-vo-mat-nguoi-va-cham-giao-thong-a221553.html