+Aa-
    Zalo

    "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" và những khoảnh khắc "xem là muốn yêu đương"

    ĐS&PL Những giây phút ngọt ngào của cặp đôi “chị đẹp” Son Ye Jin – “trai trẻ” Jung Hae In khiến người xem cảm thấy rung động và muốn được hẹn hò ngay lập tức.

    Những giây phút ngọt ngào của cặp đôi “chị đẹp” Son Ye Jin – “trai trẻ” Jung Hae In khiến người xem cảm thấy rung động và muốn được hẹn hò ngay lập tức.

    Thời gian vừa qua, màn ảnh nhỏ xứ Hàn liên tục phủ sóng bởi những bộ phim phản ánh những mặt nặng nề và tối tăm của cuộc sống đời thường như “My Ahjussi” và “Live”. Bất ngờ vào khoảng cuối tháng 3 đầu tháng 4, bộ phim “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” - "Pretty noona who buys me food" lên sóng với nội dung kể về mối tình chị em đầy lãng mạn giữa Yoon Jin Ah (Son Ye Jin), ngoài 30 tuổi, khá thành đạt nhưng cô đơn, và Seo Joon Hee (Jung Hae In), em trai người bạn thân của cô.

    Bộ phim ngay lập tức trở thành cơn sốt trên màn ảnh Hàn.Mặc dù mới phát sóng được 6 tập nhưng những phân đoạn bên nhau đầy tình tứ và ngọt ngào của cặp đôi chính đã khiến khán giả không khỏi "thèm" có được một tình yêu dễ thương đến vậy.

    Dưới đây là tổng hợp những khoảnh khắc khiến người xem “rụng tim” của cặp đôi chính khiến ai xem xong cũng muốn được yêu đương, hẹn hò ngay lập tức:

    Phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính

    Ban đầu, “chị đẹp” Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) chỉ xem cậu trai trẻ Seo Joon Hee (Jung Hae In) là một đứa em trai bình thường. Thêm vào đó, Jin Ah cùng với chị gái của Joon Hee đã quen biết và thân thiết với nhau một khoảng thời gian dài. Hầu hết mọi chuyện của 2 chị em nhà họ Jin Ah đều biết rất rõ.

    Tuy nhiên đối với Joon Hee thì lại khác, anh chàng có vẻ đã “cảm nắng” bạn thân của chị gái mình từ lâu trước cả khi anh chàng ra nước ngoài sống, mặc dù anh không bao giờ hành động cho đến khi họ gặp lại nhau. Khi Joon Hee về nước và đi làm ở cùng công ty với Jin Ah, 2 người đã có những hành động và lời nói thể hiện sự thân thiết trên mức đồng nghiệp mà không hề thấy ngại ngùng, xấu hổ về nó.

    Những khoảnh khắc đùa giỡn của cặp đôi lệch tuổi này diễn ra vô cùng tự nhiên và tràn ngập phản ứng hóa học khiến người xem không khỏi thích thú và dán mắt vào màn hình. Từ những tập đầu tiên, người xem đã luôn mong chờ tới lúc được nhìn thấy Jin Ah và Joon Hee xác nhận tình cảm và chính thức ở bên nhau. Bởi họ biết chắc chắn khi đã là người yêu của nhau, phản ứng hóa học mà họ tạo ra “không phải dạng vừa đâu”. Đúng như dự đoán, cả 2 đã có những khoảnh khắc bên nhau đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần đáng yêu, chẳng thua gì những cặp đôi tuổi trẻ khác.

    Khi chị đẹp và trai trẻ yêu nhau qua những bữa ăn trưa và ăn tối

    Sau khi Joon Hee trở về và đi làm cùng công ty với Jin Ah, 2 người bắt đầu gặp nhau thường xuyên hơn và thường rủ nhau cùng ăn trưa, ăn tối. Với vai trò là người lớn tuổi, Jin Ah luôn là người “xung phong” trả tiền cho bữa ăn, trong khi đó, Joon Hee sử dụng nó như một cái cớ để dành nhiều thời gian hơn cho “chị đẹp”.

    Có thể nói những bữa ăn này chính là cầu nối ban đầu giúp cho Joon Hee tiến hành công cuộc chinh phục “chị đẹp” Jin Ah một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.Những thước phim đi ăn cùng nhau của Jin Ah và Joon Hee đã chứng minh 1 sự thật rằng những cặp đôi thường hay chọc ghẹo nhau và đi ăn cùng nhau sẽ dễ dàng thành đôi và yêu nhau từ lúc nào chẳng hay.

    Khi ghen tuông tăng lên một cách mãnh liệt

    Khi bạn trai cũ của Jin Ah xuất hiện và đề nghị rằng họ hãy quay lại với nhau, Joon Hee đã tự nhận mình là bạn trai của Jin Ah để giúp cô thoát khỏi tình huống khó xử. Và khi một đồng nghiệp liếc mắt đưa tình với Joon Hee, Jin Ah cảm thấy có chút ghen tị. Đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng Jin Ah và Joon Hee đang thích nhau, thậm chí điều đó còn rõ ràng hơn khi cả hai cố gắng chối bỏ cảm xúc của mình.

    Viện cớ này cớ nọ để được ở cạnh nhau lâu hơn

    Thời gian thường trôi nhanh khi Jin Ah và Joon Hee vui vẻ bên nhau. Cũng vì vậy mà cặp đôi thường xuyên phải viện cớ này cớ nọ để được ở cạnh nhau lâu hơn và gần hơn.

    Điển hình là khi trời bỗng dưng đổ mưa to, thay vì mua 2 chiếc ô thì Joon Hee lại lém lỉnh chỉ mua duy nhất 1 chiếc ô. Anh buộc Jin Ah phải dùng cùng chiếc ô với mình và đưa cô chị về nhà. Dọc đường đi, anh chàng không quên kéo Jin Ah đi sát vào mình để khỏi ướt. Đặc biệt, anh còn được vinh dự hộ tống Jin Ah về tận nhà. Dễ dàng nhận ra được rằng mọi việc vốn đã được giải quyết theo hướng tiện lợi hơn đó chính là họ gọi một chiếc taxi và về nhà một cách nhanh chóng. Thế nhưng cả hai lại chọn cách đi bộ cùng nhau để gần gũi hơn và cũng khiến khán giả thêm 1 lần “thòng tim”.

    Cuộc hẹn đầu tiên của chị đẹp và trai trẻ

    Dù đó không hẳn là một buổi hẹn hò giống như những cặp đôi khác, nhưng đó vẫn là lần đầu Jin Ah và Joon Hee đi chơi riêng với danh nghĩa một cặp đôi. Họ làm những thứ mà các cặp đôi khác vẫn làm trong một buổi hẹn hò: xem phim, ăn uống, đi dạo ở công viên. Dù ít thú vị hơn những buổi đi chơi của các cặp đôi yêu nhau nhưng cả hai vẫn cảm thấy vô cùng ngọt ngào và thể hiện được sự chân thành đối với đối phương.

    Lúc gần lúc xa khiến khán giả sốt ruột

    Vì cả hai đang trong một mối quan hệ tương đối mập mờ và biết rõ rằng mối quan hệ này có thể làm hỏng mối quan hệ bạn bè và gia đình của họ. Vì vậy, họ luôn giữ một khoảng cách an toàn với đối phương. Một cảnh quay cho thấy Joon Hee muốn dang tay khoác vai và ôm Jin Ah, thế nhưng anh đã lỡ mất khoảnh khắc ấy và chỉ đành rút tay về giả vờ ngại ngùng gãi đầu.

    Lần đầu chính thức nắm tay nhau

    Dĩ nhiên cảnh Jin Ah và Joon Hee lần đầu tiên chính thức nắm tay nhau là một khoảnh khắc được xem như đáng giá ngàn vàng. Sau bao nhiêu đắn đo, Jin Ah đã quyết định vượt qua hàng rào vô hình và nắm tay Joon Hee ở dưới gầm bàn lần đầu tiên. Tiếp sau đó là lần đầu tiên hôn nhau và có lẽ trong tương lai sẽ còn khá nhiều “lần đầu tiên” của cặp đôi này nữa chẳng hạn như lần đầu nói “anh yêu em” hoặc “em yêu anh”.

    Ánh mắt thâm tình khi Joon Hee lén ngắm nhìn chị đẹp Jin Ah

    Có thể thấy rõ rằng từ đầu phim, Joon Hee là người đã “đổ” chị đẹp Jin Ah trước và là người đặt nhiều tình cảm hơn trong mối tình chị em trái ngang này. Nụ cười chân thành và khao khát nhìn về phía Son Ye Jin sẽ khiến mọi người tin rằng anh ấy thực sự yêu cô ấy. Đặc biệt đáng yêu hơn là làm thế nào anh ta bí mật theo dõi và ngưỡng mộ cô ấy cho dù cô ấy có làm gì, và đôi khi cho dù xấu hổ thế nào!

    Thu Hà/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-mua-com-ngon-cho-toi-va-nhung-khoanh-khac-xem-la-muon-yeu-duong-a226523.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan