Chị "đẹp" Son Ye Jin thống trị cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh


Thứ 5, 12/04/2018 | 03:10


"Chị Đẹp" Son Ye Jin đã phải thốt lên: "Tôi không ăn không ngủ cũng cảm thấy hạnh phúc" trước độ nổi tiếng hiện tại.

"Chị Đẹp" Son Ye Jin đã phải thốt lên: "Tôi không ăn không ngủ cũng cảm thấy hạnh phúc" trước độ nổi tiếng hiện tại.

Những ngày gần đây, hai cái tên được người hâm mộ phim Hàn ở Việt Nam nhắc tới nhiều nhất có lẽ chính là Son Ye Jin và Jung Hae In của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Tại quê hương Hàn Quốc, tác phẩm cũng đang tạo nên một "làn song” không hề nhỏ. Riêng với nữ diễn viên Son Ye Jin, cô đang tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời nhất khi cả hai bộ phim đang gặt hái thành công.

"Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi" đang là cơn sốt. Ảnh: Kênh 14

Hiếm có nghệ sĩ Hàn Quốc nào có thể cùng một lúc gây bão ở cả hai địa hạt truyền hình và điện ảnh. Son Ye Jin chính là một trường hợp hiếm hoi như vậy. Nếu như rating Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi đến nay đã gần 5%, thì Be With You lại cán mốc 1 triệu khán giả nhanh nhất lịch sử. Đến thời điểm hiện tại, phiên bản remake của tiểu thuyết Nhật cùng tên đã vượt 2 triệu lượt xem.

Be With You cán mốc 1 triệu khán giả. Ảnh: Kênh 14

Ngày 9/4, Son Ye Jin đăng tải một hình ảnh của mình lên tài khoản mạng xã hội cá nhân cùng caption: "Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã dành nhiều tình cảm cho Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Hiện tại, bộ phim Be With You cũng đang được chiếu tại rạp. Gần đây tôi không ăn cũng thấy no, không ngủ cũng cảm thấy hạnh phúc. *Cúi đầu*". Có lẽ chính bản thân Son Ye Jin cũng không ngờ được cả hai tác phẩm của mình lại nhận được sự yêu thích của khán giả đến thế.

"Gần đây tôi không ăn cũng thấy no, không ngủ cũng cảm thấy hạnh phúc". Ảnh: Kênh 14

Người hâm mộ của Son Ye Jin tại Việt Nam hiện cũng đang cực kì hạnh phúc khi có thể xem cả hai phim của thần tượng.

Hải Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-son-ye-jin-thong-tri-ca-mang-truyen-hinh-lan-dien-anh-a225757.html