Chi Nguyễn nói về sự cố trước khi đăng quang, hé lộ hậu trường "xấu xí" của các cuộc thi nhan sắc


Thứ 2, 16/07/2018 | 09:42


Cùng sự kiện

Mới đây, Hoa hậu Châu Á Thế giới Chi Nguyễn đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về thành tích lần đầu tiên giúp Việt Nam giành chiến thắng tại Miss Asia World.

Mới đây, Hoa hậu Châu Á Thế giới Chi Nguyễn đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về thành tích lần đầu tiên giúp Việt Nam giành chiến thắng cuộc thi nhan sắc Miss Asia World.

Miss Asia World 2018 Chi Nguyễn.

Trong buổi gặp mặt truyền thông sau khi về nước từ Miss Asia World 2018, Chi Nguyễn lần đầu bật mí những khó khăn khi tham gia tranh tài tại Lebanon: từ việc khác biệt về văn hóa, ẩm thực đến sự khắc nghiệt của khí hậu và tất nhiên không thể không có cả sự đấu đá trong hậu trường như bao cuộc thi nhan sắc khác.

Nhưng bù lại, Chi Nguyễn vẫn nhận được sự hỗ trợ từ BTC với cách tổ chức chỉnh chu, ân cần cùng những bạn thí sinh dễ mến, chính điều đó tạo động lực để Chi Nguyễn cố gắng hơn và giành thành tích tốt cuối cùng.

Có thể xem hành trình vừa qua của Chi Nguyễn cũng giống như giấc mơ thật đẹp của nàng Lọ Lem bỗng chốc ngày kia được làm công chúa, được yêu thương, được có nhiều thứ quý giá. Chi Nguyễn sẽ xem đấy như là động lực để tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong tương lai…

Bên cạnh đó, tân Hoa hậu châu Á Thế giới cũng tiết lộ về sự cố quốc phục: “Khi nhìn thấy bộ quốc phục bị cắt trên sàn, tôi cảm thấy muốn ngã quỵ ngay lúc đó. May mắn thay lúc đó tôi còn cái áo dài và chiếc nón lá mang theo để tham gia các hoạt động. Tôi liền phối lại để kịp giờ trình diễn. Và may mắn, tuy trang phục đơn giản nhưng nhận được điểm số khá tốt từ ban giám khảo. Nhưng nghĩ lại tôi cũng buồn lắm vì bộ trang phục được nhà thiết kế Tuấn Hải dành ra một tháng trời chuẩn bị lại không thể giành được giải thưởng cao".

Hoa hậu tiết lộ cô không có nhiều thời gian, cũng không có mối quan hệ sâu rộng trong showbiz để chuẩn bị cho hành trình đến với cuộc thi. “Nhưng nhờ bên cạnh Chi Nguyễn vẫn có nhiều người thương yêu góp sức, Chi Nguyễn mới có được hành trang tự tin để đến nước bạn thi đấu”.

Có thể nói đây là thành tích rất đáng tự hào khi Chi Nguyễn đã vượt qua nhiều người đẹp khắp thế giới để giúp Việt Nam được xướng tên ở vị trí cao nhất ngay trong lần đầu có đại diện tại đấu trường nhan sắc này.

Chia sẻ về hoạt động sắp tới, Chi Nguyễn cho biết cô sẽ tham gia các hoạt động xã hội, giúp sức cho các bé mồ côi như mình có cơ hội được đi học, có một cuộc sống tốt hơn. Trước mắt, người đẹp sẽ trở về quê nhà để trao tặng thư viện sách dành cho trẻ em nghèo tại quê nhà Vĩnh Long.

Bên cạnh đó, vốn là một người đẹp có năng khiếu ảo thuật, Chi Nguyễn sẽ dành them thời gian để rèn luyện kỹ năng. Cô mong rằng có thể một lần tham gia các cuộc thi chuyên về trình diễn tài năng, và đặc biệt là bộ môn ảo thuật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-nguyen-noi-ve-su-co-truoc-khi-dang-quang-he-lo-hau-truong-xau-xi-cua-cac-cuoc-thi-nhan-sac-a236544.html