Chi Pu sẽ biểu diễn tại đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018


Thứ 2, 18/06/2018 | 09:12


Cùng sự kiện

Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố Chi Pu sẽ tham gia biểu diễn tại đêm Chung khảo phía Nam sắp tới.

Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố Chi Pu sẽ tham gia biểu diễn tại đêm Chung khảo phía Nam sắp tới.

Chi Pu sẽ tham gia trình diễn tại đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đêm Chung khảo Phía Nam với chủ đề “Hương” sẽ là đêm khai hội nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2018. Với chủ đề này, sân khấu và các tiết mục sẽ được dàn dựng như một khu vườn để các cô gái tỏa hương khoe sắc.

Chi Pu cùng ca khúc “Đoá hoa hồng” sẽ thể hiện một loài hoa quyến rũ, mạnh mẽ được mệnh danh là nữ hoàng các loài hoa, ở phần trình diễn áo tắm.

Trước những thông tin tranh luận sôi nổi về việc có nên bỏ phần thi áo tắm ở các cuộc thi hoa hậu hay không, BTC Hoa hậu Việt Nam cũng như đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đã có quan điểm rất rõ ràng là không nên bỏ.

Ngoài ra, vị đạo diễn chia sẻ lý do tin tưởng mời Chi Pu ở phần trình diễn nóng bỏng nhất này: “Phụ nữ là biểu tượng phái đẹp và họ có quyền được thể hiện mình, toả sáng trên sân khấu một cách hiện đại, văn minh, đó là tiếng nói của nữ quyền. Chi Pu là cô gái trẻ mạnh mẽ, tài năng, có quyết tâm theo đuổi đam mê và xinh đẹp, rất phù hợp để chuyển tải thông điệp này”.

Đêm Chung khảo phía Nam diễn ra lúc 20h ngày 23/6 tại Quy Nhơn, quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng: Mỹ Linh, Lam Trường, Chi Pu, nhóm MTV, Ái Phương, Nhu Huỳnh, Cao Công Nghĩa, Jang Mi, nghệ sĩ violon Hoàng Rob, Hoàng Hồng Ngọc...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-se-bieu-dien-tai-dem-chung-khao-phia-nam-hoa-hau-viet-nam-2018-a233395.html