Chiếc ghế của Chủ tịch CLB Sài Gòn FC có chủ nhân mới


Thứ 5, 07/06/2018 | 01:22


Cùng sự kiện

Ngày 6/6, ông Trần Tiến Đại đã xác nhận việc rời khỏi chức chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC và người lên thay thế là ông Dương Nghiệp Khôi.

Ngày 6/6, ông Trần Tiến Đại đã xác nhận việc rời khỏi chức chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC và người lên thay thế là ông Dương Nghiệp Khôi.

Tối 6/6, ông Trần Tiến Đại cho biết ông chủ động xin thôi giữ vị trí chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC vì lý do sức khỏe không đảm bảo sau cơn bao bệnh thập tử nhất sinh.

“Tôi gần như không theo đội kể từ chuyến làm khách trên sân FLC Thanh Hóa đến giờ. Sức khỏe tôi yếu khi bị tai biến và phải nhập bệnh viện trong thời gian vừa qua, nên tôi thấy mình không giúp đỡ gì được cho CLB. Vì thế, tôi đã đề đạt nguyện vọng rời vị trí Chủ tịch CLB lên Hội đồng quản trị”, ông Trần Tiến Đại cho biết lý do xin rời đội chủ sân Thống Nhất.

Ông Dương Nghiệp Khôi (áo cờ đỏ) được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC.

Sau khi nhận vị trí này từ người tiền nhiệm Nguyễn Giang Đông, ông Trần Tiến Đại đã có sự thay đổi đáng kể về nhân sự. Trên băng ghế chỉ đạo, ông Đại đã bổ nhiệm BHL hoàn toàn mới với các gương mặt như cựu tuyển thủ quốc gia Phan Văn Tài Em, Nguyễn Tuấn Phong, HLV trẻ Nguyễn Thành Công… Tuy nhiên do mất nhiều cầu thủ trụ cột và chấn thương hàng loạt, Sài Gòn FC đang nằm ở khu vực nguy hiểm.

Tại V-League 2018, sau 11 vòng đấu, đội bóng thành phố mới có được 7 điểm, đứng áp chót trên bảng xếp hạng, đồng thời đối diện với nguy cơ rớt hạng.

Ông Trần Tiến Đại chia tay Sài Gòn FC vì lý do sức khỏe

Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần phát triển bóng đá Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông xác nhận, đã chấp thuận đề đạt của ông Trần Tiến Đại. Ông Đông cũng cho biết, ông Dương Nghiệp Khôi sẽ đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch CLB Sài Gòn FC trong thời gian tới.

Ông Khôi, cựu Tổng thư ký (TTK) VFF, cựu trưởng giải V-League, là người có rất nhiều kinh nghiệm với bóng đá, từng giữ chức vụ Phó tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam trong một thời gian dài. Được biết, vào sáng 7/6, CLB Sài Gòn sẽ có cuộc họp với toàn đội bóng và một trong những nội dung của cuộc họp là thông báo về sự thay đổi ở vị trí Chủ tịch CLB.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-ghe-cua-chu-tich-clb-sai-gon-fc-co-chu-nhan-moi-a232122.html