Chiêm ngưỡng bộ ảnh "đẹp từng cen ti mét" của "nhan sắc vượt thời gian" H'Hen Niê


Thứ 3, 29/01/2019 | 08:29


Cùng sự kiện

Vừa nhận danh hiệu Nhan sắc vượt thời gian do Missosology bình chọn, H'Hen Niê hoá thân thành huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn trong bộ ảnh mới.

Vừa nhận danh hiệu Nhan sắc vượt thời gian do Missosology bình chọn, H'Hen Niê hoá thân thành huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn trong bộ ảnh mới.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đã chính thức công bố Hoa hậu H’Hen Niê là người giành chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian sau 1 tháng bình chọn.

Điều này đồng nghĩa với việc cô trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Đa số khán giả cho rằng chiến thắng của H’Hen Niê là hoàn toàn xứng đáng bởi cô sở hữu nhan sắc cá tính, kỹ năng trình diễn ấn tượng và đặc biệt là câu chuyện truyền cảm hứng thú vị.

H’Hen Niê đã phá vỡ những quan niệm xưa cũ về danh xưng “hoa hậu”, trở thành người đẹp da nâu, tóc tém những đường nét sắc sảo, cá tính đạt ngôi vị cao trên đấu trường sắc đẹp.

Sau khi biết được kết quả, chính H’Hen Niê cũng thấy bất ngờ, cô tự nhận bản thân mình là người ít nổi bật nhất so với các chân dài còn lại nên không đặt kỳ vọng quá cao vào cuộc đua.

Trên trang cá nhân, mỹ nhân 26 tuổi viết: “Cảm ơn giám khảo và tất cả mọi người đã yêu mến tôi. Tôi rất vinh dự khi được chọn Nhan sắc vượt thời gian. Tôi trân trọng điều này từ tận đáy lòng”.

H’Hen Niê cũng tung bộ ảnh đen trắng hóa thân thành nữ minh tinh Audrey Hepburn khoe nhan sắc kiêu kỳ, biến hóa trong mọi hình tượng.

Đôi mắt sáng tinh anh và nụ cười bí ẩn là những điểm nhấn thu hút trong bộ ảnh này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-bo-anh-dep-tung-cen-ti-met-cua-nhan-sac-vuot-thoi-gian-hhen-nie-a261478.html