Video: "Chó tiên tri" Hulk dự đoán kết quả Pháp vs Croatia


Chủ nhật, 15/07/2018 | 08:09


Cùng sự kiện

Chú chó tiên tri Hulk đã ra tay dự đoán kết quả, cho trận đấu cuối của World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia sẽ diễn ra lúc 22h00 tối nay.

Chú "chó tiên tri" Hulk đã ra tay dự đoán kết quả, cho trận đấu cuối của World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia sẽ diễn ra lúc 22h00 tối nay.  

Lựa chọn của Hulk cũng giống đánh giá của nhiều chuyên gia, đội tuyển Pháp nhỉnh hơn Croatia ở nhiều mặt và được đánh giá cao hơn ở chung kết World Cup 2018. Tuy nhiên Croatia vẫn có hy vọng để làm nên chuyện ở trận đấu tới.

Chó tiên tri Hulk thuộc dòng dõi quý tộc, là một cá thể của loài Poodle thuần chủng. Năm nay Hulk vừa tròn 1 năm tuổi và dày dạn kinh nghiệm hơn là chú chó tiên tri Loki.

Loki đã phải dừng cuộc chơi. Hulk là nhà tiên tri thay thế.

Ngay cả khi cố gắng dự đoán các trận tứ kết và bán kết, chó tiên tri Loki cũng không thể gỡ gạc lại được danh dự do World Cup 2018 là một kì World Cup đầy rẫy những bất ngờ và khó lường. Sau tất cả, chó tiên tri Loki đã phải dừng cuộc chơi và nhường lại vị trí cho Hulk.

Ở trận chung kết giữa Pháp vs Croatia, Hulk đã dự đoán kết quả là Pháp sẽ trở thành đội vô địch World Cup năm nay. Hãy cùng phân tích qua về tỷ lệ kèo cũng như dự đoán, soi kèo của các chuyên gia trên thế giới để kiểm chứng dự đoán của chó tiên tri Hulk.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cho-tien-tri-hulk-du-doan-ket-qua-phap-vs-croatia-a236463.html