"Choáng váng" với giá mỗi bài đăng trên Instagram của Cristiano Ronaldo


Thứ 4, 25/07/2018 | 23:57


Cùng sự kiện

Mỗi bài đăng trên Instagram của Ronaldo có giá hơn 17 tỷ đồng nhờ có 136 triệu lượt theo dõi.

Mỗi bài đăng trên Instagram của Ronaldo có giá hơn 17 tỷ đồng nhờ có 136 triệu người theo dõi.

Theo tính toán từ HopperHQ.com, một công cụ đo lường - phân tích giá trị và hiệu ứng từ mạng xã hội (đặc biệt là Instagram) của các ngôi sao hàng đầu thì Ronaldo chính là người sở hữu giá trị bình quân mỗi bài đăng trên Instagram cao nhất trong Thế giới bóng đá năm 2018.

CR7 có tới 136 triệu người theo dõi trên Instagram và trong Top 5 bài đăng có lượt thích nhiều nhất, Ronaldo đã chiếm tới 2 suất. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi Ronaldo nhận được những lời đề nghị hậu hĩnh khi quảng cáo trên trang cá nhân.

Bài quảng cáo của Ronaldo cho một thương hiệu giày trên Instagram. Ảnh: Instagram

Theo danh sách, mỗi bài đăng trên Instagram, siêu sao CR7 thu về tới 750 nghìn USD (gần 17,5 tỷ đồng), còn nhiều hơn lương 1 tuần của anh ở đội bóng mới Juventus (khoảng 700 nghìn USD). Thế nên cứ trung bình mỗi tuần Ronaldo lại đăng một hình ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng. Nếu theo dõi trang cá nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha, dễ nhận thấy anh làm điều này khá thường xuyên với những thương hiệu tên tuổi.

Trung bình mỗi tuần CR7 lại đăng hình ảnh quảng cáo cho một nhãn hiệu. Ảnh: Instagram

Sau Ronaldo lần lượt là những cái tên quen thuộc trong hàng ngũ những siêu sao bóng đá như Neymar (600 nghìn USD/bài đăng quảng cáo), Messi (500 nghìn USD). Hai ngôi sao bóng đá kiếm tiền nhiều tiếp theo qua quảng cáo trên Instagram là cựu danh thủ David Beckham dù đã không còn chơi bóng, vẫn giữ sức hút lớn và được trả 300 nghìn USD cho mỗi bài quảng cáo và ở vị trí thứ 5 là đồng đội cũ của Ronaldo ở Real – Gareth Bale.

Nếu tính trên toàn cầu và không phân biệt ngành nghề, Ronaldo xếp thứ 3 ở giá trị mỗi bài đăng trên Instagram, chỉ sau Kylie Jenner - ngôi sao truyền hình thực tế vốn được coi là mỹ nữ nóng bỏng nhất Instagram (1 triệu USD) và nữ ca sĩ Selena Gomez (800 nghìn USD).

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-gia-moi-bai-dang-tren-instagram-cua-cristiano-ronaldo-a237662.html