+Aa-
    Zalo

    Chồng cay đắng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với HLV thể hình

    ĐS&PL Người chồng đã theo dõi, bắt quả tang và quay được cảnh vợ đang ân ái với nam thanh niên 6 múi trong khách sạn ở TP. Hồ Chí Minh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Người chồng đã theo dõi, bắt quả tang và quay được cảnh vợ đang ân ái với nam thanh niên 6 múi trong khách sạn ở TP. Hồ Chí Minh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    [presscloud]3918[/presscloud]

    Tối 22/8, mạng xã hội xuất hiện một số clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với trai trẻ trong phòng nghỉ được cho xảy ra tại TP.HCM. Theo hình ảnh từ clip, sau khi bắt gặp vợ cùng nam thanh niên ở trong nhà nghỉ, thay vì lao vào đánh đập chửi bới thì anh chồng vẫn vô cùng bình tĩnh.

    "Cặp tình nhân" bị anh chồng bắt quả tang trong phòng nghỉ. Ảnh: Báo Giao Thông.

    Anh vừa cầm điện thoại, vừa lịch sự nói chuyện với “người tình” của vợ: “Chuột vô hũ nếp ăn, bắt là bình thường… Vợ của anh, cha mẹ vợ anh trao tay cho anh, nếu vợ anh chết trên giường, anh phải là người chịu trách nhiệm với cha mẹ vợ. Còn em chỉ cần phủi tay, không biết gì hết, bước ra cửa là xong. Bớt lời lẽ diễn xuất lại…”.

    Tuy nhiên, nam thanh niên kia lại thể hiện thái độ hoàn toàn không có lỗi và lên tiếng: “Em biết anh đã quay những gì, nhưng đó là chuyện yêu nhau…”. Ngay lập tức người chồng đã phản bác lại: “Yêu cái gì, đây người có vợ, một người có chồng…” và người đàn ông kia chính là người thứ ba.

    Điều gây bức xúc trong đoạn clip là mặc dù làm điều sai trái và bị bắt quả tang nhưng cặp đôi không biết xấu hổ. Thậm chí cô vợ còn cười nhạo chồng và ôm lấy tay nhân tình trẻ tuổi.

    Bị bắt quả tang cô vợ vẫn ôm tay nhân tình. Ảnh căt từ clip.

    Được biết cô vợ có tên là C.T.Q.T (quê Sóc Trăng, chủ cửa hàng cosplay ở TP.HCM). Còn thanh niên 6 múi ngoại tình với vợ người khác là H.T.P (quê Tây Ninh, từng thi Người mẫu thể hình sinh viên 2018). Hiện H.T.P đang là huấn luyện viên của một câu lạc bộ thể hình và cô vợ là học viên tại đó.

    Dù chưa biết sự việc tiếp đó được giải quyết ra sao, tuy nhiên đa số đều thể hiện bức xúc, phẫn nộ trước hành động, thái độ của cô vợ và “người tình trẻ”. Đồng thời bày tỏ sự nể phục với cách ứng xử bình tĩnh và lịch sự của anh chồng sau khi phát hiện vợ ngoại tình.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cay-dang-bat-qua-tang-vo-vao-nha-nghi-voi-hlv-the-hinh-a241340.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan