Chồng tá hỏa phát hiện vợ tử vong trên núi với nhiều vết thương lạ


Thứ 3, 16/10/2018 | 09:13


Không thấy vợ đâu, nên anh Tinh đã đi tìm thì tá hỏa phát hiện vợ tử vong trên núi với nhiều vết thương nghi bị đánh đập.

Không thấy vợ đâu nên anh Tinh đã đi tìm thì tá hỏa phát hiện vợ tử vong trên núi với nhiều vết thương nghi bị đánh đập.

Ngày 16/10, Công an huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra cái chết bất thường của người phụ nữ trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là chị Nay H’Nhá (SN 1988, trú tại buôn Mlá, xã Phú Cần, huyện Krông Pa).

Theo tin tức ban đầu, khoảng 8h ngày 15/10, chị H'Nhá đi cắt cỏ tại khu vực núi Chư Mố thuộc xã Phú Cần cách nhà chừng hơn 10 km. Anh Ksor Tinh (SN 1985, chồng chị H'Nhá) cũng đi lên rừng kiếm củi.

Anh Tinh đau xót bên quan tài vợ. Ảnh: Công Lý

Đến 16h cùng ngày, anh Tinh trở về nhà thì không thấy vợ đâu nên cùng người nhà lên núi Chư Mố tìm chị H'Nhá. Trong quá trình tìm kiếm, mọi người phát hiện chị H'Nhá tử vong ở khu vực núi Chư Mố với nhiều vết thương lạ nghi do đánh đập.

Đến khoảng 16 giờ chiều, anh Ksor Tinh (SN 1985, chồng chị H'Nhá) trở về nhà vẫn chưa thấy vợ về. Anh Tinh liền cùng người nhà đi tìm chị Nhá ở núi Chư Mố. Tại đây, anh "chết điếng" khi phát hiện vợ đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-ta-hoa-phat-hien-vo-tu-vong-tren-nui-voi-nhieu-vet-thuong-la-a247847.html