Chồng xăm trổ nửa đêm dậy pha sữa cho con để vợ có thời gian ngủ khiến chị em ghen tị


Thứ 4, 04/07/2018 | 13:26


Cùng sự kiện

Những hình ảnh về ông bố xăm trổ đang pha sữa và cho con ăn thay vợ đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, khiến nhiều chị không khỏi ghen tị.

Những hình ảnh về ông bố xăm trổ đang pha sữa và cho con ăn thay vợ đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, khiến nhiều chị không khỏi ghen tị. 

Hình ảnh khiến bao chị em ghen tị.

Mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền đoạn tâm sự của một bà mẹ trẻ khi được chồng xăm trổ chiều chuộng hết mức, kể cả việc dậy sớm pha sữa cho con để vợ có thể ngủ đến trưa.

Đoạn chia sẻ như sau: "Đêm nào bố không dậy cho con ăn là mẹ ôm con ngủ đến sáng, cho con nhịn vì mẹ ngủ say biết gì đâu.

Thấy con nhịn là ba lại lèo nhèo: "Em làm thế khổ thân con nó đói". Cảm thấy không giao phó được cho mẹ nên từ đó ngày nào bố cũng đích thân dậy pha sữa cho con ăn xong mới yên tâm ngủ. Đêm nào cũng như những bức ảnh này đây.

Nhiều đêm dậy thấy chồng mắt nhắm mắt mở soi mức nước dưới ánh đèn ngủ để pha sữa, không bật đèn sợ vợ thức giấc mình cũng thấy có áy náy chứ, nhưng thôi kệ, khổ khổ tí cho biết thương vợ thương con!

Đến 6-7 giờ sáng anh lại dậy đưa hai bé lớn đi ăn sáng rồi đi học, để cho mẹ ngủ đến trưa.’’


Ông bố săm trổ chăm con hết mực. 

Được biết chủ nhân của câu chuyện trên là vợ Vũ Phương Nam (sinh năm 1987) và chồng Ngô Minh Đức (sinh năm 1985) hiện đang sinh sống ở Hòa Bình.

Không chỉ giỏi chăm con, ông bố trẻ cũng rất đảm đang.

Cặp vợ chồng này đã có 3 con nhưng tình cảm vẫn nồng nàn như thế, vì một phần là do người đàn ông trong gia đình này quá tuyệt vời. Cô vợ này chia sẻ thêm, chồng tuy có hình thức xăm trổ, trông ngầu ngầu như thế nhưng cực yêu thương vợ con.

Ông bố xăm trổ thương vợ, yêu con khiến bao chị em trầm trồ.

Ngay sau khi câu chuyện về ông chồng mẫu mực này được đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận từ các cư dân mạng.

"Nhất chị vợ, được chồng chăm vậy thật là thích. Ước gì chồng mình được bằng một góc của anh ấy"- thành viên Hạ Lan bình luận.

Nickname Đặng Trâm chia sẻ: "Đúng là chồng nhà người ta, quá hiếm. Nhà mình thì chồng chỉ đi chơi, đi nhậu với bạn là siêng. Vợ bầu đau lưng một chút nhờ xoa bóp mà cứ than thở

Còn tầm này mà mình dậy bật điện pha sữa lịch kịch không cẩn thận lại chửi cho to đầu vì mất giấc ngủ của chồng, có ông chông thế này vợ yên tâm công tác quá"

"Trông anh chồng xăm trổ, nhìn dữ vậy mà trước mặt vợ lại rất hiền lành, cẩn thận chăm vợ con từng chút một. Ghen tỵ quá" – Facebook Mai Trà bình luận.

Trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch khắp thế giới và nhan sắc trẻ trung dù đã làm mẹ của 3 con.


Đôi vợ chồng trẻ thường xuyên đưa nhau đi du lịch.


Bà mẹ 3 con xinh đẹp quyến rũ. 

Có thể thấy chính sự thoải mái về tinh thần khi được chồng yêu thương và đỡ đần giúp công việc nhà chính là "liều thuốc" tốt nhất để người phụ nữ này có thể trẻ đẹp và yêu đời như vậy.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-xam-tro-nua-dem-day-pha-sua-cho-con-de-vo-co-thoi-gian-ngu-khien-chi-em-ghen-ti-a235256.html