Chú chó bị bỏ rơi vì “xấu ma chê quỷ hờn” hồi sinh sau khi được nhận nuôi


Thứ 7, 21/04/2018 | 08:25


Chú chó này đã bị ghẻ lạnh và bị bỏ rơi bởi khuôn mặt xấu xí bẩm sinh. Thế nhưng, từ khi được nhận nuôi chú như được hồi sinh khiến hàng ngàn người xúc động.

Chú chó này đã bị ghẻ lạnh và bị bỏ rơi bởi khuôn mặt xấu xí bẩm sinh. Thế nhưng, từ khi được nhận nuôi chú như được hồi sinh khiến hàng ngàn người xúc động.

Chú chó bị ghẻ lạnh và bị bỏ rơi vì có khuôn mặt xấu xí bẩm sinh. 

Beaux Tox là một chú chó thuộc giống Labrador Retriever, sinh ra với chứng biến dạng khuôn mặt. Beaux Tox luôn bị mọi người chán ghét và ghẻ lạnh bởi khuôn mặt xấu xí của mình.

Dường như nhận biết được những người xung quanh không mấy yêu quý mình, thậm chí ghét bỏ khuôn mặt xấu xí của mình nên chú ngày càng buồn bã.

Cảm nhận được mọi người không mấy yêu quý mình nên chú lúc nào cũng buồn bã.

Chú đã bị bỏ rơi, thế nhưng điều kỳ diệu đã đến với Beaux Tox khi nó gặp được Jamie Hilit, người đã không kỳ thị khuôn mặt nó, quyết định nhận nuôi nó và đem đến cho nó một mái nhà ấm áp.

Jamie là người duy nhất đã không kỳ thị Beaux Tox. 

Mặc dù rất thông minh và có tính cách đáng yêu nhưng điều đó không thay thế được sự ghẻ lạnh và ghét bỏ của mọi người đối với khuôn mặt xấu xí của nó. Khuôn mặt biến dạng xấu xí chính là khởi đầu của một cuộc sống không lấy gì làm dễ chịu đối với Beaux Tox.

Jamie chia sẻ, "Vì bị chèn ép trong tử cung khi mẹ mang thai nó cùng với 5 người anh em khác, gương mặt của nó đã trở nên như vậy".

"Vì mặt bị biến dạng nên người chủ nuôi không thể bán nó được cho ai" - Jamie giải thích - "Thế nên họ đem cho nó luôn".

Người chủ tiếp theo lại tiếp tục ghẻ lạnh nó, cột nó bên ngoài nhà và gần như chẳng ngó ngàng suốt 5 năm trời. Tình trạng tồi tệ đến nỗi một nhóm cứu hộ đã phải can thiệp, nhưng cũng không thu được kết quả gì.

Cuộc sống của Beaux Tox đã được hồi sinh sau khi gặp được Jamie, người chủ hiện tại của nó.

Beaux Tox đã tìm được người chủ tuyệt vời sau đã trải qua cuộc sống không mấy dễ chịu. - 

Nhiều năm sống trong điều kiện khắc nghiệt khiến sức khỏe và tinh thần của Beaux suy kiệt, nó mắc một căn bệnh mà ký sinh trùng ăn sâu vào xương tủy nhưng không được cứu chữa, người ta coi như chú chó này chẳng còn hy vọng gì và chờ ngày cái chết đến với nó. Thế nhưng, Jamie đã không tuyệt vọng và quyết định nhận nuôi nó.

Beaux Tox đã được hồi sinh bên cô chủ mới của mình. 

Sở dĩ Jamie nảy sinh nhiều sự đồng cảm với Beaux bởi chính cô cũng là một cô nhi, cô hiểu rõ cảm giác le lói hy vọng để rồi tuyệt vọng cũng như cảm giác bị đẩy từ hết ngôi nhà này tới ngôi nhà khác là như thế nào.

Beaux đã được người chủ mới của mình chữa khỏi căn bệnh giun ký sinh trong cơ tim chó, căn bệnh đã giết chết nhiều chú chó khỏe mạnh nếu không kịp thời cứu chữa.

Sở dĩ Jamie nảy sinh nhiều sự đồng cảm với Beaux bởi chính cô cũng là một cô nhi. 

Jamie cho biết, "Tôi muốn cho nó một cuộc sống ổn định, một nơi nó thật sự có thể gọi là nhà. Đó là lý do tôi cố gắng nhận nuôi lại nó từ người chủ cũ. Nó đã long đong đủ rồi, giờ thì nó chỉ cần là chính mình thôi".

Ngoài cô chủ của mình, Beaux Tox đã có thêm một người bạn mới là chú chó Riley trong nhà. 

Giờ đây, Beaux đã có một gia đình mới, trở thành em của chú chó Riley trong nhà. Hai chú chó nhanh chóng trở nên thân thiết.

TRẦN LOAN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-bi-bo-roi-vi-xau-ma-che-quy-hon-hoi-sinh-sau-khi-duoc-nhan-nuoi-a227161.html