+Aa-
    Zalo

    Chủ doanh nghiệp xăng Nhật cúi gập người chào khách trong cơn mưa

    ĐS&PL Chỉ mới khai trương nhưng doanh nghiệp xăng dầu Nhật Bản, Idemitsu đang tạo ấn tượng tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như thái độ thân thiện của nhân viên tại đây.

    Chỉ mới khai trương nhưng doanh nghiệp xăng dầu Nhật Bản, Idemitsu đang tạo ấn tượng tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như thái độ thân thiện của nhân viên tại đây.

    Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, chiều 10/10, ông Hiroaki Honjo, Tổng giám đốc Công ty Xăng dầu IQ8 có mặt tại trạm xăng dầu Thăng Long. Tại đây, ông Hiroaki Honjo đã đội mưa hàng tiếng đồng hồ, cúi chào khách vào đổ xăng.

    Chủ cây xăng Nhật đội mưa nhiều giờ cúi gập người chào khách. Ảnh: Infonet

    Trước đó, chỉ ít ngày sau khi trạm xăng này mở cửa, mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh tại trạm xăng này. Đáng chú ý, trong khi đổ xăng, xe ô tô của khách hàng được lau kính và lau gương hoàn toàn miễn phí.

    Khách đến đổ xăng sẽ được nhân viên lau gương, kính xe miễn phí. Ảnh: Infonet

    Nhân viên được đào tạo "chuẩn Nhật". Ảnh: báo Dân trí

    Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến tỏ ra hoài nghi, bởi lẽ đây mới chỉ là giai đoạn đầu Idemitsu Q8 vận hành, lượng khách hàng vẫn còn thưa thớt nên nhân viên mới có thể lau kính xe cho khách hàng. Khi lượng khách hàng đông lên và hệ thống mở rộng, chưa chắc Idemitsu Q8 có thể đảm bảo được chất lượng dịch vụ của mình. Mặc dù vậy, đây vẫn là tín hiệu đáng khích lệ khi Idemitsu Q8 vừa mới chân ướt chân ráo vào thị trường để cạnh tranh với các hệ thống bán lẻ xăng dầu khác.

    Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Báo Infonet thông tin thêm, trước đó, ngày 5/10, Tập đoàn xăng dầu hàng đầu Nhật Bản- Idemitsu Q8 (IQ8) đã chính thức khai trương cửa hàng xăng dầu đầu tiên (100% vốn FDI) tại Hà Nội.

    Trạm xăng nằm bên trong Khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội, là nơi có nhiều cơ sở của các công ty Nhật Bản đầu tư tại đây. 

    Idemitsu được kỳ vọng sẽ mang "làn gió mơi" cho thị trường bán lẻ xăng dầu Việt Nam. Ảnh: Trí thức trẻ

    IQ8 là liên doanh giữa Idemitsu Kosan Nhật Bản với Công ty dầu khí quốc tế Kuwait Petroleum International. Idemitsu Q8 đang đang nắm trên 35% vốn tại Lọc hóa dầu Nghi Sơn (Thanh Hóa), dự án sẽ cho ra sản phẩm thương mại vào cuối năm nay.

    Đây là nhà đầu tư 100% vốn nước ngoài đầu tiên tham gia vào thị trường bán lẻ xăng dầu của Việt Nam theo cam kết của Chính phủ Việt Nam dành cho các nhà đầu tư tham gia vào dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-doanh-nghiep-xang-nhat-cui-gap-nguoi-chao-khach-trong-con-mua-a204824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan