+Aa-
    Zalo

    Chủ "khách sạn bạo dâm" ở Cần Thơ kể về khoảng thời gian cháy phòng

    ĐS&PL Chủ khách sạn cho hay, từ khi khai trương điện thoại đặt phòng luôn “cháy”, nhiều người phải đặt trước nhiều ngày mới có.

    Chủ khách sạn cho hay, từ khi khai trương điện thoại đặt phòng luôn “cháy”, nhiều người phải đặt trước nhiều ngày mới có.

    Căn phòng trang trí theo kiểu bạo dâm tại khách sạn ở Cần Thơ. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Ngày 3/8/2018, chủ nhân của khách sạn honey-houses, ở quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ đã đăng dòng quảng cáo lên facebook cá nhân với nội dung: “Mô típ khách sạn tình nhân độc đáo, văn minh và hiện đại nhất tại Cần Thơ. Với nhiều phong cách theo xu hướng chủ tôn “độc và lạ”, honey-houses tự tin chinh phục cảm xúc của những quý khách khó tính nhất. Đa dạng loại phòng với 15 phong cách khác nhau…”.

    Kèm với đó là hình ảnh phòng sắt, ghế tình yêu, nhiều đồ vật mang tính chất bạo lực… dành cho các cặp đôi thích “cảm giác mạnh”.

    Anh Dương Hoàng Đạt chủ sở hữu khách sạn này cho biết ngoài bdsm room (phòng bạo dâm hay khổ dâm), jav room (phòng JAV), fifty shades room (phòng 50 sắc thái), tại đây còn có vip room (phòng vip), glass room (phòng ốp gương trên trần), amazon room (phòng thiết kế kiểu rừng amazon), Vintage standard room (phòng cổ điển), Standard room (phòng bình thường)… Hầu hết phòng đều đặt sẵn ghế tantra (hình sóng lượn, tạo tư thế) cho cặp đôi.

    Mới đây, Sở VH-TT-DL TP.Cần Thơ đã cử đoàn thanh tra của sở đến kiểm tra khách sạn này. 

    Đoàn thanh tra đã nhắc nhở và yêu cầu chủ khách sạn tháo dỡ những đồ vật, tranh ảnh bạo lực trang trí theo kiểu bạo dâm trong 2 phòng đặc biệt.

    Chia sẻ trên tờ Một Thế Giới, anh Đạt tâm sự: “Tôi từng du học tại Nhật trong 3 năm, thời gian đó tôi có cơ hội tiếp xúc với những mô hình khách sạn bạo dâm, phục vụ nhu cầu, sở thích tình dục của mỗi người. Có khách sạn được xây dựng như nhà tù, có đồ cảnh sát, tù nhân cho khách mặc. Ở Nhật, những khách sạn như thế này không hiếm và người ta xem đó là điều bình thường. Tôi tìm hiểu và ấp ủ ý tưởng khi về nước sẽ xây dựng một khách sạn như thế.

    Tôi bỏ ra 1 năm để nghiên cứu, khảo sát nhiều khách sạn, nhà nghỉ ở Việt Nam. Tôi thuê sinh viên để khảo sát giới trẻ về những sở thích, xu hướng tình dục. Từ những khảo sát đó, tôi thống kê được 15-20% các bạn trẻ có sở thích tình dục khác và thích trải nghiệm những cảm giác mạnh. Điều tôi muốn làm là xây dựng những không gian phù hợp với sở thích tình dục của mỗi người. Đến với nhà nghỉ của tôi, khách sẽ được thăng hoa, thỏa mãn nhu cầu của họ”.

    Về các căn phòng "bạo dâm", anh Đạt chia sẻ với nguồn trên: "Từ khi khai trương, điện thoại đặt phòng luôn "cháy". Nhất là ở 2 căn phòng bạo dâm, nhiều người phải đặt trước nhiều ngày mới có phòng. Nhiều khách phản hồi rất tốt sau khi trải nghiệm ở nhà nghỉ của tôi".

    Anh Đạt cũng thông tin, anh sẽ chấp hành yêu cầu tháo dỡ những đồ chơi bạo dâm sau khi cơ quan chức năng có ý kiến.

    "Tôi sẽ cố gắng thay đổi những căn phòng đó để phù hợp với các quy định nhưng cố gắng để giữ được cái "chất" và ý tưởng ban đầu của tôi", tờ Một thế giới dẫn lời anh Đạt ngày 18/8.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-khach-san-bao-dam-o-can-tho-ke-ve-khoang-thoi-gian-chay-phong-a240711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan