Chủ nhà hoảng hốt phát hiện tủ lạnh và máy giặt tự động mở cửa mỗi đêm


Thứ 3, 19/06/2018 | 13:43


Cùng sự kiện

Tưởng chỉ là trò đùa dai của ai đó nhưng sau khi lắp camera theo dõi, chủ nhà mới phát hiện sự thật lạnh người.

Tưởng chỉ là trò đùa dai của ai đó nhưng sau khi lắp camera theo dõi, chủ nhà mới phát hiện sự thật lạnh người.

Vợ chồng anh Paul (28 tuổi) sống trong một căn hộ ở Manchester (Anh) đã được 2 năm. Nhưng gần đây, sau khi bà ngoại qua đời được vài tháng thường xuyên có những chuyện kỳ lạ xảy ra lúc nửa đêm trong gia đình.

Những tiếng động rùng rợn vang lên trong nhà mỗi đêm khiến chủ nhà hoảng sợ. Ảnh: Daily Mail

"Chúng tôi đã ở đây được hai năm rồi. Bạn gái và tôi nhận thấy nhiều sự việc lạ lùng xảy ra trong bếp. Không có gì tác động nhưng những cánh cửa cứ tự mở ra", Paul cho hay.

Paul lắp camera và đặt cho nó quay từ hai góc độ trong hai đêm 13 và 14/6 để làm bằng chứng trước khi chia sẻ lên mạng xã hội. Trong video, cánh cửa tủ lạnh đột ngột mở ra. Một vài giây sau, cửa máy giặt cũng tự mở. Rồi sau đó là lò nướng bánh mỳ kêu lên những tiếng như bánh mỳ đã nướng xong. Tất cả những hành động này như có người làm nhưng lại không có một ai xuất hiện trong căn phòng.

Cửa máy giặt và tủ lạnh dù đã được đóng chặt vẫn tự mở ra vào mỗi đêm. Ảnh cắt từ video. Ảnh: Daily Mail

Xem xong đoạn ghi hình hai vợ chồng họ bị dọa cho giật mình “Tôi không biết phải nói gì”, âm thanh và toàn bộ sự việc được máy ghi lại, thực sự làm người khác “lạnh sống lưng”. Hai vợ chồng họ đã kiểm tra tất cả các máy quay không phát hiện có gì bất thường.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-hoang-hot-phat-hien-tu-lanh-va-may-giat-tu-dong-mo-cua-moi-dem-a233557.html