Chú rể 26 tự dành dụm tiền mua kim cương tặng vợ 62 tuổi làm quà 20/10


Chủ nhật, 21/10/2018 | 13:39


Cùng sự kiện

Để thể hiện tình yêu với bạn đời, chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương đã giành tiền mua tặng vợ 62 tuổi một viên kim cương đính vào răng.

Để thể hiện tình yêu với bạn đời, chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương đã giành tiền mua tặng vợ 62 tuổi một viên kim cương đính vào răng.

Chuyện tình của cặp đôi cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương vẫn liên tục nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người. Chính vì vậy, không ít người đã tò mò về món quà mà người chồng 26 tuổi tặng vợ của mình nhân ngày đặc biệt dành cho phụ nữ.

Chị Thu Sao công khai hình ảnh đi đính đá - Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Triệu Hoa Cương cho biết anh đã quyết định dành tặng vợ món quà đặc biệt nhân ngày 20/10.

“Tôi và vợ đều đang ở Hà Nội để chờ vợ làm đẹp xong, chính vì thế tôi đã ấp ủ ý định tặng vợ món quà đó là đính viên kim cương vào răng của vợ. Xin phép cho tôi không tiết lộ số tiền, vì đó là tiền mà tôi dành dụm muốn tặng vợ món quà ý nghĩa nhất nhân ngày đặc biệt”, anh Triệu Hoa Cương cho biết.

Cũng nói về ý nghĩa khi đính viên kim cương vào răng của vợ, người chồng này tiết lộ: “Thật ra, ý nghĩa của món quà này cũng đơn giản lắm. Tôi tặng vợ viên kim cương gắn vào răng là bởi tôi tên Cương nên tặng vợ kim cương. Như thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà thôi”.

Chị Thu Sao cảm thấy rất bất ngờ về món quà của chồng - Ảnh: Người Đưa Tin

Trước món quà đặc biệt mà chồng dành cho mình, chị Thu Sao cho biết rất bất ngờ và vỡ òa hạnh phúc.

"Từ sáng đến chiều tối, tôi có hỏi chồng có món quà nào cho tôi không nhưng anh luôn im lặng khiến tôi thất vọng. Không ngờ đến tối thì chồng đã dẫn tôi đến thẩm mỹ viện. Tôi hỏi để làm gì thì anh không nói, chỉ bảo "vợ cứ đi đi". Tôi thật sự bất ngờ, tôi nghĩ mình là một người phụ nữ may mắn và hạnh phúc", chị Thu Sao nói.

Chị Thu Sao cũng chia sẻ thêm: “Tôi thật sự bất ngờ, không biết chồng còn dành cho tôi những bất ngờ nào khác nữa. Nhưng tôi thấy mình là một người phụ nữ hạnh phúc”.

Được biết, những ngày gần đây chị Thu Sao đã tiến hành làm đẹp da khiến gương mặt trẻ được ví như thiếu nữ. Gương mặt của chị sau khi làm đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng. Và sau quá trình chỉnh sửa nhan sắc, chị Thu Sao và chồng sẽ quay trở về Cao Bằng để tiếp tục các công việc thường nhật.

Tình cảm thắm thiết của đôi vợ chồng lệch tuổi nhận về không ít lời khen ngợi từ dân mạng.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-26-tu-danh-dum-tien-mua-kim-cuong-tang-vo-62-tuoi-lam-qua-2010-a248415.html