Chủ tịch Miss Earth và Hoa hậu Không khí 2016 tới Việt Nam làm giám khảo


Thứ 5, 20/09/2018 | 03:44


Cùng sự kiện

Dàn Hoa hậu, siêu mẫu Việt sẽ ngồi ghế giám khảo cùng Chủ tịch Miss Earth và Hoa hậu Không khí 2016 để tìm ra những ứng viên xứng đáng tại các đấu trường quốc tế.

Dàn Hoa hậu, siêu mẫu Việt sẽ ngồi ghế giám khảo cùng Chủ tịch Miss Earth và Hoa hậu Không khí 2016 để tìm ra những ứng viên xứng đáng tại các đấu trường quốc tế.

Dự án Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project vừa ra thông báo chính thức về việc bà Lorraine Schuck, Chủ tịch Miss Earth sẽ tới Việt Nam cùng Hoa hậu Không khí 2016 (Miss Earth-Air) - Michelle Gomez vào ngày 22/9/2018 tới đây để tìm kiếm đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018 và 9 ứng viên thi nhan sắc quốc tế.

Chủ tịch Miss Earth Lorraine Schuck.

Điều này đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Miss Earth đối với các đại diện Việt Nam cũng như đơn vị đưa thí sinh đi dự thi.

Theo lịch trình bà Lorraine Schuck và Hoa hậu Không khí Michelle Gomez sẽ đáp chuyến bay tới TP.HCM vào ngày 21/9 để chuẩn bị cho vòng casting phía Nam của Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project vào 7h30 sáng ngày 22/9.

Miss Earth-Air 2016 Michelle Gomez.

Cùng với bà Lorraine Schuck, Chủ tịch Miss Earth và Hoa hậu Không khí Michelle Gomez, thì dàn giám khảo casting khu vực phía Nam được xem là “khủng” với việc hiện diện những tên tuổi nổi tiếng như Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, diễn viên - người mẫu Anh Thư, người mẫu Vũ Thu Phương cũng tái xuất để tham gia vào dự án, người mẫu – diễn viên Thuý Hạnh, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, NTK Cory Dũng Trần, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương từ lâu khá im ắng trong showbiz, chuyên tâm cho việc chăm sóc gia đình và vai trò Nhà thiết kế, nhưng đã nhận lời quay trở lại để ngồi “ghế nóng” của dự án. Vũ Thu Phương nói, sự quay trở lại này là bởi cô tin tưởng vào con đường của dự án, rất nghiêm túc và bài bản để có được những ứng viên được đào tạo, huấn luyện thật tốt trước khi bước ra thế giới, điều đó giúp họ tự tin hơn và dễ dàng có được thành công hơn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh thì cho rằng, đây cũng là mô hình “gà nòi” nhằm chuyên nghiệp hoá hình ảnh của nhan sắc Việt trên đấu trường Quốc tế đồng thời tăng sức cạnh tranh, tạo dấu ấn cho nhan sắc Việt tại các sự kiện thế giới.

Theo kế hoạch của dự án, 20 ứng viên được chọn sẽ được huấn luyện đào tạo trong và ngoài nước, nhằm hoàn thiện hình ảnh, kỹ năng của các ứng viên, xây dựng họ thành những “chiến binh” dự thi các cuộc thi nhan sắc thế giới và tham gia sàn diễn thời trang danh giá quốc tế.

Vừa qua, “chiến binh” đầu tiên của dự án là siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang đăng quang cuộc thi Super Model International 2018 (Siêu mẫu Quốc tế). Khả Trang lên đường tham dự thi Super Model International ngay sau vòng casting tại Hà Nội 10 ngày. Trước đó, Việt Nam đã có nhiều đại diện tham dự Siêu mẫu Quốc tế, nhưng Dương Nguyễn Khả Trang là đại diện đầu tiên giành Quán quân.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-miss-earth-va-hoa-hau-khong-khi-2016-toi-viet-nam-lam-giam-khao-a244722.html