Chủ tịch xã đánh ghen viết đơn xin thôi việc


Thứ 7, 08/09/2018 | 15:10


Cùng sự kiện

Ngoài việc chấp thuận cho thôi giữ chức chủ tịch UBND xã Phong Hải, Thường vụ huyện Phong Điền đã ra quyết định kỉ luật Đảng với ông Phan Khánh.

Ngoài việc chấp thuận cho thôi giữ chức chủ tịch UBND xã Phong Hải, Thường vụ huyện Phong Điền đã ra quyết định kỉ luật Đảng với ông Phan Khánh.

Ngày 8/9, thông tin từ Ban Thường vụ Hyện ủy Phong Điền (Thừa thiên - Huế) cho biết, Thường vụ huyện đã họp và đi đến thống nhất cho thôi giữ chức vụ đối với ông Phan Khánh, Chủ tịch UBND xã Phong Hải sau khi nhận được đơn của ông này.

Ông Phan Khánh đã viết đơn xin từ chức Chủ tịch xã Phong Hải sau vụ đánh ghen - Ảnh Trí thức trẻ.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 14/10/2017, anh H.Q.T. (trú thôn Hải Thành, xã Phong Hải) đang cùng một số nam thanh niên ngủ ở trang trại tôm ở thôn Hải Thế, xã Phong Hải thì ông Khánh tìm đến, đánh liên tiếp vào người anh T.

Sau khi đánh anh T. trên giường, ông Khánh lôi anh T. ra ngoài đánh tiếp. Sự việc đã được camera ở trại tôm ghi lại.

Ông Khánh cho hay vợ anh T. là cháu của vợ ông. Tuy nhiên anh T. lại có quan hệ tình cảm với vợ ông Khánh. Hiện ông Khánh và vợ đã ly hôn nhưng vẫn sống chung với nhau. Tối 14/10/2017, sau khi ông Khánh thấy anh T. nhắn tin tình cảm cho vợ mình, đã tìm đến trại tôm và đánh anh T.

Trại tôm nơi ông Khánh đánh anh T. - Ảnh Trí thức trẻ.

Báo Nông nghiệp Việt Nam dẫn lời một lãnh đạo huyện Phong Điền cho biết, việc ông Khánh viết đơn xin thôi chức ngoài do những sai phạm trong quá trình công tác còn liên quan đến vấn đề năng lực của cán bộ này. Cụ thể, sau một thời gian làm Chủ tịch UBND xã, ông Khánh nhận thấy mình không đủ năng lực đảm nhiệm chức vụ.

Trước đó, đoàn kiểm tra tỉnh TT- Huế đã tiến hành kiểm tra và phát hiện ông Phan Khánh có nhiều vi phạm trong việc bồi thường thiệt hại do sự cố Fomosa ở địa phương. Tiếp tục với hành vi xong vào trại tôm người dân ở địa phương để đánh người do ghen tuông vào tối ngày 14/7/2017, ông Khánh đã bị Ban Thường vụ Huyện ủy Phong Điền ban hành quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-danh-ghen-viet-don-xin-thoi-viec-a243275.html